ฟังเพลง หากเธอไม่รัก (Mysterious Mixed) - Perception

ฟังเพลง เพลงหากเธอไม่รัก (Mysterious Mixed) - Perception


Perception - เพลงหากเธอไม่รัก (Mysterious Mixed)



โค้ดเพลง หากเธอไม่รัก (Mysterious Mixed) - Perception

Embed:

เนื้อเพลงหากเธอไม่รัก (Mysterious Mixed) - Perception

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาบอกเพื่อนๆกันด้วยนะ

ความคิดเห็น

  1. ชื่อเพลง/Title : หากเธอไม่รัก (Mysterious Mixed)
    ศิลปิน/Artist : Perception

    ยังคงแปลกใจ เหตุใดเธอจึงลืมฉัน
    ลืมความสัมพันธ์ ที่ฉันนั้นมีให้เธอ
    หากเธอเข้าใจว่าฉันรักเธอเสมอ
    ยังคงรักเธอ คงรักจนมากเกินไป

    * แต่เธอก็ใจร้าย ทำร้ายจิตใจฉัน
    เธอทำลายความฝันที่ดี ที่ฉันคนนี้..มันมีให้เธอ

    ** หากเธอไม่รัก อย่าทำให้ฉันหลง
    บอกตามตรงว่าฉันเองก็เสียใจ
    ที่เธอมาทิ้ง ให้ฉันต้องเจ็บปวดใจ
    โปรดอย่าทำร้าย~ทำลายฉันมากกว่านี้..อีกเลย..

    ยังคงแปลกใจ เหตุใดเธอจึงมาเปลี่ยน
    จากคนรักที่ดี คนที่มีค่ามากมาย
    จิตใจสลายสุดท้ายเมื่อรู้ความจริง
    ว่าฉันและเธอไม่เคยรัก

    ( ซ้ำ * , ** , ** )

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม