MV เพลง ขอความสุขคืนกลับมา - รวมศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง

ฟังเพลง MV เพลง ขอความสุขคืนกลับมา - รวมศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง




โค้ดเพลง ขอความสุขคืนกลับมา - รวมศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงขอความสุขคืนกลับมา - รวมศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง

Song: ขอความสุข.. คืนกลับมา
Album: ขอความสุข.. คืนกลับมา
Artist: รวมศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง

เราเคยมีรอยยิ้ม ยิ้มให้กัน ยังจำได้ไหม เจอคนไทยที่ไหน ก็ยิ้มให้กัน
เราเคยมีน้ำใจ บ้านเราเหมือนเมืองในฝัน อยู่ตรงไหนสุขใจทั้งนั้น บ้านคนไทย
จนไม่นานมานี้ เหมือนมีลมแห่งความขัดแย้ง คอยพัดความแห้งแล้ง เข้ากลางใจ
ลมยังคงพัดพา ความสุขและความสดใส กับรอยยิ้มจากใจคนไทย ไม่มีเหลือ

(*) ขอความสุข ของเราจงคืนกลับมา ขอความสุข รอยยิ้มที่เคยเหลือเฟือ
คืนน้ำใจที่แน่นหนัก คืนความรักที่จุนเจือ กลับมาเป็น เมืองไทยสงบดังเดิม

ลองมองดูดอกไม้ หลายพงศ์พันธุ์ตระการต่างสี ในสวนเดียวกันนี้ คละเคล้าไป
มันจึงดูงดงาม เพราะความที่ต่างความหมาย ต่างก็สวยแตกต่างกันไป ไม่เดียดฉันท์

ซ้ำ (*)

เรายังมีหนทาง ถ้าเราต่างยังมีน้ำใจ ยังคงไม่สายหากเริ่มวันนี้
เราจะผ่านเรื่องราว ที่มันบาดใจไปด้วยดี ยังมีความหวังกลับมาสดใส

ซ้ำ (*)

ขอความสุข ของเราจงคืนกลับมา (คืนกลับมา) ขอความสุข รอยยิ้มที่เคยเหลือเฟือ
คืนน้ำใจที่แน่นหนัก คืนความรักที่จุนเจือ กลับมาเป็น เมืองไทยสงบดังเดิม

ขอความสุข ของเราจงคืนกลับมา (คืนกลับมา) ขอความสุข รอยยิ้มที่เคยเหลือเฟือ (ที่เคยเหลือเฟือ)
คืนน้ำใจที่แน่นหนัก คืนความรักที่จุนเจือ กลับมาเป็น เมืองไทยสงบดังเดิม

ขอความสุข ของเราจงคืนกลับมา ขอความสุข รอยยิ้มที่เคยเหลือเฟือ (ที่เคยเหลือเฟือ)
คืนน้ำใจที่แน่นหนัก คืนความรักที่จุนเจือ กลับมาเป็น เมืองไทยสงบดังเดิม

กลับมาเป็น เมืองไทยสงบดังเดิม..

กลับมาเป็น เมืองไทยสงบ.. ดังเดิม



MV เพลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม