MV เพลง ผิดที่เขา – หวาย Waii

ฟังเพลง MV เพลง ผิดที่เขา – หวาย Waii




โค้ดเพลง ผิดที่เขา – หวาย Waii

Embed:

เนื้อเพลงผิดที่เขา – หวาย Waii

v1
เกี่ยวกับคนของเธอ
กับใครของเธอ
ก่อนเราจะคบกัน
เธอเคยคิดรึเปล่า
เคยรู้หรือเปล่า
ว่าฉันน่ะรู้ทัน
ที่ไม่ได้พูด
ก็แค่ไม่พูด
ตอนที่มาคบกัน
ถูกไหมเธอ

V2
แต่ในตอนนี้เธอ
ทำไมนะเธอ
เพิ่งอยากตัดสินใจ
เกิดจะกลัวเขาเจ็บ
จะกลัวเขาเจ็บ
ไม่อยากทำร้ายใคร
เธอพูดอย่างนั้น
ว่ารักแต่ฉัน
แต่ฉันกลับต้องไป
ถูกเหรอเธอ

Pre
ฉันรักเธอ
เธอรักใคร
ถามหัวใจ
ก็เวลาไม่ใช่เงื่อนไข
Hook
Oh Who Cares
เรื่องอะไรฉันต้องมารับผิด
Oh Who Cares
ทั้งที่ฉันเองก็ไม่ได้ทำผิด
ต่อให้ผิด แต่ฉันเอง ก็มีสิทธิ
ถึงจะมาทีหลังแต่มันก็รักเธอ
Oh Who Cares
แม้ว่าฉันจะไม่ได้มาก่อน
Oh Who Cares
แล้วทำไมฉันจะต้องไปก่อน
ไม่รู้แหละ ถ้าเขาเกิด จะไม่ยอม อ่ะก็เลือกแบบนี้ก็ผิดที่เขาเอง

v3
แบบว่าไม่ได้โกรธ
ไม่ต้องขอโทษ
แค่เธอต้องเหลียวแล
แอบมีความรู้สึก
มันเลยรู้สึก
ว่าเธอไม่ค่อยแฟร์
ก็ไม่ได้ดื้อ
ก็ไม่ได้ดื้อ
ก็แค่ไม่ค่อยแคร์
ผิดไหมเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม