MV เพลง ห้าม - Swee:D สวีทดี (Stop It)

มิวสิควีดีโอ MV เพลง ห้าม - Swee:D สวีทดี (Stop It)




โค้ดเพลง ห้าม - Swee:D สวีทดี (Stop It)

Embed:

เนื้อเพลงห้าม - Swee:D สวีทดี (Stop It)

V1 Minni

ถ้าเลยเที่ยงคืน ​ห้ามโทรเข้ามา​ เพราะฉันไม่นอนดึก

ถ้าเดินสวนกัน ​ ห้ามมีสายตา ​ที่ทำ ให้รู้สึก

ห้ามโพสข้อความ​ ที่ทำให้ใจ ​ของฉัน เต้นตึกๆ

ฉันกลัวหัวใจ​ ฉันเกินควบคุม ​เพราะ ฉันไม่เคยฝึก

Pre Pimmy

อย่าชวนอย่างนั้น ​อย่าชวนอย่างนี้​ .. เดี๋ยวลอง

อย่ามองอย่างงั้น​ อย่ามองอย่างงี้​ .. เดี๋ยวยอม

Hook1. Minni, Hook2. Jinny, Min, Hook3. Pimmy

ตรงนั้นเธอก็ห้ามจีบ ​ ตรงนี้เธอก็ห้ามจับ

​เนี่ยะนอนไม่หลับ เนี่ยะนอนไม่หลับ ไม่รู้มันตื่นอะไร

ตรงไหนเธอก็ห้ามหยอด​ กลัวห้ามใจ ไม่ค่อยอยุ่​

ถ้าเอาไม่อยู่ ถ้าเอาไม่อยู่ จะปฎิเสธยังไง

V2 Jinny

ถ้าเดินด้วยกัน ถ้าเดินด้วยกัน ห้ามทำเหมือนสนิท

ห้ามทำท่าทาง ที่ใครเค้ามอง แล้วเค้าเข้าใจผิด

ห้ามทำหวงกัน ห้ามทำหวงกัน เพราะยังไม่มีสิทธิ

ห้ามทำล่วงเกิน ห้ามทำล่วงเกิน เพราะฉันนะกลัวติด

Bridge

Pimmy ก็ไม่ต้องมาคิดถึงฉันมากมาย

Minni แต่ก็ห้ามก็ห้ามไปคิดถึงใคร

Jinny ไม่ต้องเร่งจะรักกับฉันมากไป

Pimmy ไม่ต้องรีบแต่ห้ามไปไหนนะเธอ



MV เพลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม