MV เพลง ในวันที่เขาต้องไป - 25 Hours

มิวสิควีดีโอ MV เพลง ในวันที่เขาต้องไป - 25 Hours




โค้ดเพลง ในวันที่เขาต้องไป - 25 Hours

Embed:

เนื้อเพลงในวันที่เขาต้องไป - 25 Hours

ในวันที่เขาต้องไป เธอว่าเธอไม่เหลือใคร
ในวันที่เขาต้องไป รู้ว่าเธอนั้นเสียใจ
*ไม่ต้องคิด ไม่ต้องบอกว่าไม่มีใคร อยากให้เธอได้เข้าใจ
อยากให้เธอนั้นคิดใหม่
**ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน
ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะยังอยู่
ในวันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่ (อยู่ข้างเธอทุกวัน)
ในวันที่เขาต้องไป เธอจะยังเห็นฉันอยู่ (อยู่ข้างเธอเรื่อยไป)
*,**อยู่กับเธอได้ทุกเวลาถ้าอยากได้ความหวังดีจากฉัน จะมีให้ทุกวัน
(*,**)
ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่
ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ อยู่กับเธอได้ทุกเวลา
ถ้าอยากได้ความหวังดีจากฉัน จะมีให้ทุกวัน



MV เพลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม