ฟังเพลง ฝันที่อยู่ไกล (feat. หนุ่ย อำพล ลำพูน) เสก โลโซ

ฟังเพลง เพลง ฝันที่อยู่ไกล (feat. หนุ่ย อำพล ลำพูน) เสก โลโซ




โค้ดเพลง ฝันที่อยู่ไกล (feat. หนุ่ย อำพล ลำพูน) เสก โลโซ

Embed:

เนื้อเพลงฝันที่อยู่ไกล (feat. หนุ่ย อำพล ลำพูน) เสก โลโซ

ทุกครั้งที่เราไม่เข้าใจ สำนึกเดียวดาย
ใช้ชีวิตก้าวไป อยู่กับวันที่โหดร้าย
เหลียวหลังหาฝันเหนี่ยวรั้ง เกินกำลังทลาย
ถึงกระนั้นไม่วายจะเจ็บช้ำ

*เหมือนฉันหลงละเมอตามหาใคร
ฉันค้นหาความจริงอยู่ที่ไหน
ฉันหวังเพียงได้คงเจอ
เพราะฉันหวังเพียงกำลังใจ
ก้าวไป ก้าวไป อย่างไม่หยุดยั้ง

**ฝันนั้นยังไกล ทำให้ใจมีพลัง
แม้ล้มลงไป ทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง
ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป
เวลายังมีอยู่ หนทางนั้นยังรออยู่
รีบเร่งไปสู่ จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกล…ให้ดี
(ซ้ำ*,**)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม