ฟังเพลง คืนจันทร์ (feat. มาช่า) เสก โลโซ

ฟังเพลง เพลง คืนจันทร์ (feat. มาช่า) เสก โลโซ




โค้ดเพลง คืนจันทร์ (feat. มาช่า) เสก โลโซ

Embed:

เนื้อเพลง คืนจันทร์ (feat. มาช่า) เสก โลโซ

คืนนี้จันทร์นวลผ่อง
มองแล้วคิดถึงแต่เธอ
ตัวฉันยืนมองเหม่อ
ถาม ว่าเธออยู่ที่ใด
วอนสายลมแผ่วๆ
ให้นำช่วยพัดพาใจไป
บอกกับเธอ ว่าคิดถึง

จันทร์เจ้ารู้หรือเปล่า
ว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร
วัน ที่เธอลาไกล
บอกไปแล้วจะกลับมา
คืนนี้ฉันรอเธออยู่
อยากบอกให้รู้ คำเดียวว่า
จะรอจนกว่า
ค่ำคืนนี้ไม่มีจันทร์

รัก
รักเธอหมด ใจรู้หรือเปล่า
อยากมีเพียงสองเรา
อยู่กับจันทร์เหมือนเคย
อยากฟัง ซ้ำ คำที่เธอเอื้อนเอ่ย
บอกว่ารักเหมือนเคย
อยู่ในอ้อมแขน (ฉัน)

จันทร์ เจ้ารู้หรือเปล่า
ว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร
วันที่เธอลาไกล
บอกไป แล้วจะกลับมา
คืนนี้ฉันรอเธออยู่
อยากบอกให้รู้คำเดียวว่า
จะรอจน กว่า
ค่ำคืนนี้ไม่มีจันทร์

รัก
รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า
อยาก มีเพียงสองเรา
อยู่กับจันทร์เหมือนเคย
อยากฟังซ้ำ คำที่เธอเอื้อนเอ่ย
บอกว่า รักเหมือนเคย
อยู่ในอ้อมแขน (ฉัน)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม