ฟังเพลง นาฬิกาปลุก - เชย วรวลัญช์

เชย วรวลัญช์

ฟังเพลง เพลง นาฬิกาปลุก - เชย วรวลัญช์




โค้ดเพลง นาฬิกาปลุก - เชย วรวลัญช์

Embed:

เนื้อเพลงนาฬิกาปลุก - เชย วรวลัญช์

เช้าขึ้นมาไม่อยากจะลืมตา
เป็นอย่างนี้เรื่อยมา ไม่อยากตื่นมาเจอกับความเหงา
เช้าทีไรไม่อยากจะลุก นอนตื่นสายทุกวัน
ไม่อยากตื่นมาอยู่คนเดียวเหงาๆ

หัวใจมันขี้เซา เอาแต่ฝันละเมอ อยากจะเจอใครซักคนที่รักฉันจริง
ฉันอยากพบเจอเธอทุกๆเช้า

อยากมีใครซักคนหนึ่ง มาเป็นนาฬิกาปลุก
ปลุกฉันให้ลุกมาเจอสายตาที่มีรักให้
ทุกๆ เช้าที่ลืมตา ฉันยังแอบหวังในใจ
ว่าวันนี้จะเจอใครอาสา ปลุกฉันจากความเหงาที

นัดกับใครก็ต้องไปสาย ไปไหนไม่ค่อยทัน
เพราะฉันยังไม่มีนาฬิกาปลุก
ฉันก็เบื่อที่ต้องเป็นอย่างนี้
โปรดส่งคนมารักฉันที
คนๆ นี้จะได้นอนตื่นเช้า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม