ถามมาเจ็บไป - แจ็ค Black Jack

ฟังเพลง เพลง ถามมาเจ็บไป - แจ็ค Black Jack




โค้ดเพลง ถามมาเจ็บไป - แจ็ค Black Jack

Embed:

เนื้อเพลงถามมาเจ็บไป - แจ็ค Black Jack

A ไม่ต้องมาแสดง แกล้งทำเป็นเห็นใจ
ไม่ต้องมาทำ กันก่อนจะทิ้งไป
ไม่ชอบให้เธอมาถาม ไม่พร้อมจะตอบคำถาม
ไม่ต้องพยายามทำให้ฉันรู้สึกดี

ก่อนนั้นเธอยังไม่เคย มาห่วงมาหวงกัน
วันนี้ทำไม ๆ มาห่วงอะไรฉัน
หัวใจมันสลาย ก็คงไม่มีความหมาย
ฉันจะเป็นอะไรเธอเองที่รู้ดี

C ไม่อยากจะมีอะไร ๆ ที่มันสะเทือนใจ
จะไปกับใครจะทิ้งฉันไว้ก็ไม่ต้องเกรงใจ
จะเจ็บจะเป็นจะตายยังไงก็ไม่ต้องสงสัย
ถ้าเธอไม่ได้รักกัน

H ถาม มา เจ็บ ไป
อย่ามาถามอะไร ให้ใจยิ่งช้ำ
ถาม คำ เจ็บ คำ
เก็บเอาความหวังดีนั้นคืนกลับไป

A2 ฉันแค่คน ๆ หนึ่งที่ถูกเธอทิ้งไป
ไม่ได้มีอะไร สำคัญขนาดไหน
เรื่องที่ไม่น่ารู้ ไม่จำเป็นต้องถาม
ไม่ต้องพยายามห่วงฉันขนาดนี้



เพลงที่เกี่ยวข้อง


MV Love Me If You Can - Black Jack แบล็กแจ็ค

MV เลอะเลือน - Jack แจ็ค

MV ดิ้นรน - Jack แจ็ค

MV เลอะเลือน - Jack แจ็ค

หยุดเวลา - แจ็ค Black Jack

ถามมาเจ็บไป - แจ็ค Black Jack

เก็บไว้ทำไมไม่รัก - แจ็ค Black Jack

บันทึกช่วยลืม - แจ็ค Black Jack

ลืมตัว - แจ็ค Black jack (แบล็คแจ็ค)

Love Me If You Can – Jack แจ็ค

ดิ้นรน - Jack แจ็ค

เลอะเลือน - Jack แจ็ค

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม