ฟังเพลง One Fine Spring Day - Super Junior ซุปเปอร์จูเนียร์ : ฟัง เพลงเกาหลี

ฟังเพลง เพลง One Fine Spring Day - Super Junior ซุปเปอร์จูเนียร์




โค้ดเพลง One Fine Spring Day - Super Junior ซุปเปอร์จูเนียร์

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงOne Fine Spring Day - Super Junior ซุปเปอร์จูเนียร์

그 날처럼 따뜻한 바람 불고
คือ นันชอรอม ตันตือตาน บารัม โบโก
ลมอุ่นพัดมาเหมือนคืนนั้น

그 대가 사랑하던 화분엔 꽃이 피고
คือเดกา ซารางฮาดันฮาบุนเนน โกชี พีโก
ดอกไม้ ที่คุณชอบนั้นผลิบาน

어느 샌가 또 봄날이 드리워도,
ออนึน แซนคา โต โบมนารี ดือรีวอโด
ก่อนที่ฉันรู้ว่าฤดูใบไม้ผลิได้กลับมาอีกครั้ง

아직도 난 깊은 겨울 잠을 자고 싶어
อาจิกโด นัน คีพีน คยออุล จามอึล จาโค ชีพอ
ฉันยังอยากหลับสนิทเหมือนตอนฤดูหนาว

아 주 멀리, 아주 멀리 그대가 있나요
อาจู มอลรี, อาจู มอลรี คือแด กา อิซนาโย
คุณ อยู่ที่ไกลมาก , ที่ไกลมาก

사실 난 그대가 매일 그리운데
ซาซิล นัน คือแด กา เมอิล คือรีวอนเด
เพื่อความจริงใจที่มีต่อคุณ ฉันคิดถึงคุณทุกๆวัน

아주 작은, 아주 작은 사소한 것들에도
อาจู จักกึน, อาจู จักกึน ซาโซ ฮัน กอซดึลเยโด
มันเป็นสิ่งที่เล็ก น้อย, เป็นความคิดเพียงเล็กน้อย

매일 그대가 생각이 나
แมอิล คือแด กา แซงคักกีนา
ที่ทำให้ฉันคิดถึงคุณทุกวัน

방안 가득 남아 위로해 주던
บังกาน กาดึก นัมมา วีโรแฮ จูดอน
กลิ่น น้ำหอมของคุณที่หลงเหลืออยู่ในห้อง

그대 향기가 꽃 속에 다 흩어져
คือ แด ฮยังกีกา โกซ โซกเก ดา ฮึลรอจวอ
เหมือนมีดอกไม้อยู่รอบๆเต็ม ไปหมด

언젠가는 느낄 수 없을까 봐
ออนเจนกานัน นึกกิล ซูออบซือกา บวา
เพราะฉันกลัวว่าวันหนึ่งฉันจะไม่สามารถรู้สึกถึงมัน

그대 있던 공기라도 붙잡아 두고 싶어
คือแด อิซดอน คงกีราโด บึลจามา ดูโก ชิพพอ
ฉันอยากจะไปในที่ที่คุณเคยไป

아주 멀리, 아주 멀리 먼 곳에 있나요
อาจู มอลรี , อาจู มอลรี มอนคชเซ อิซนาโย
คุณ อยู่ที่ไกลมาก , ที่ไกลมาก

사실 난 그대가 매일 그리운데
ชาชิล นัน คือแด กา แมอิล คือรีวนเด
เพื่อความจริงใจของฉันที่มีต่อคุณ ฉันคิดถึงคุณทุกๆวัน

아주 작은, 아주 작은 사소한 것들에도
อาจู จักกึน , อาจู จักกึน จักกึน ซาโซฮันกอชดึลเรโด
มันเป็นสิ่งที่ เล็กน้อย, เป็นความคิดเพียงเล็กน้อย

매일 그대가 생각이 나
แม อิล คือแด กา แซงกากีนา
ที่ทำให้ฉันคิดถึงคุณทุกวัน

하루 가 몇 달이 되고,
ฮารูกา มวอช ดัลรี ดเวโค
จากวันกลายเป็น เดือน

언젠가는 내 맘에도 오늘 같은 새 봄이 올 텐데…
ออนเซนกานึน แน มัมเมโด โอนัล กัลรึน แซ บมมี อน เทนแด…
ฤดูใบไม้ผลิครั้งใหม่ เหมือนเป็นสิ่งเล็กน้อยภายในใจฉัน

아주 멀리, 아주 멀리 먼 곳에 있네요
อา จู มอลรี, อาจู มอลรี มอลรี มอนคชเซ อิซนาโย
คุณอยู่ที่ห่างไกล มาก , ที่ห่างไกลมาก ที่ที่ไกลมาก

그대의 매일은 봄날이라 믿어
คือ แดเย แมอิลรึน บมนัลอีรา มิดดอ
ทุกวันในฤดูใบไม้ผลิฉันเชื่อ มั่นในตัวคุณ

아주 먼 날, 아주 먼 그대 나를 만나면
อาจู มอนนัล, อาจู มอน คือแด นารึล มันนามยอน
ในวันที่ห่างไกล, ในอนาคตที่ห่างไกล, ถ้าคุณได้เห็นฉัน

늘 함께였다고 얘기해 줘
นึล ฮัมเกมยอซดาโก เยกีแฮ จวอ
บอกกับฉันว่า เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม