MV เรื่องส่วนตัว - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม

ฟังเพลง MV เพลง เรื่องส่วนตัว - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม




โค้ดเพลง เรื่องส่วนตัว - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเรื่องส่วนตัว - ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม

A1 ---- ไม่ต้องถามว่าเธอเป็นใคร เมื่อในอดีต ไม่ต้องถามว่าเธอเคยรักใคร
ไม่จำเป็นต้องรู้ที่มา ไม่ว่าอะไร แค่รู้ไว้ว่าทำไม ผมจึงรักเธอ
B1 ---- เธอทำให้ผมยิ้ม เธอทำให้ผมมีความสุข เธอทำให้ผมหัวเราะได้
เธอทำให้ผมเหงา เมื่อไม่มีเธอข้างกาย เธอนั้นคือบางส่วนที่ขาดหาย เธอเติมให้ใจ..ผมเต็ม
A2 ---- ไม่มีใครที่ไม่เคยมี เรื่องในอดีต ไม่มีใครที่ไม่เคยรักใคร
เรื่องส่วนตัวของใครของมัน จะรู้ไปทำไม แล้วคุณละเคยบ้างไหม พบใครสักคน
B2 ---- ที่ทำให้คุณยิ้ม ที่ทำให้หัวใจเป็นสุข ที่ทำให้คุณ หัวเราะได้
อดีตที่ผ่านพ้น ไม่อยู่ในความสนใจ เมื่อชีวิตคุณเจอส่วนที่หาย คุณจะเข้าใจผมเอง
Solo --- B1
C ---- ผมมีความสุข อย่างที่ไม่เคยได้จากใคร นั่นแหละคือเหตุผล ที่เธอเป็นคนของใจ
คุณไม่ต้องมาเข้าใจอะไรเธอ ...แค่ให้เกียรติกันก็พอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม