MV คนธรรมดา - SUNSHINE ซันชายน์

ฟังเพลง MV เพลง คนธรรมดา - SUNSHINE ซันชายน์




โค้ดเพลง คนธรรมดา - SUNSHINE ซันชายน์

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงคนธรรมดา - SUNSHINE ซันชายน์

ตั้งแต่วันที่เราพบเจอ กันมา ฉันเตือนตัวเองว่าฉันเป็นใครเสมอ
สิ่งที่ฉันเรียนรู้ทุกที ที่ใกล้เธอ ฉันควรจะต้องรักษา ระยะห่างไว้

* พรุ่งนี้ จะเป็นยังไง ไม่อยากให้ทำร้ายเธอ
ฝันของเธอ อย่าเอามันมาฝากฉันเลย

** ก็ฉันมันคนธรรมดา ดอกฟ้าคงสูงเกินไป
มันไม่มีอะไร ไม่มีอะไร ถ้าเทียบกับเธอ
ฉันมันคนธรรมดา ที่ฟ้าแกล้งให้มาเจอ
และมันทำให้รู้ ว่าพอได้ยืนข้างๆเธอ ฉันก็ไม่คู่ควร

อยากให้เธอได้ลองพบเจอใครๆ แล้วจำแค่ชื่อฉันไว้ในใจก็พอ
เก็บความหลังอย่าให้รบกวน แล้วเดินต่อ เรื่องเดียวแค่ที่ฉันขอ ให้กันได้ไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม