MV ลืมตัว - แจ็ค Black jack (แบล็คแจ็ค)

ฟังเพลง MV เพลง ลืมตัว - แจ็ค Black jack (แบล็คแจ็ค)




โค้ดเพลง ลืมตัว - แจ็ค Black jack (แบล็คแจ็ค)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงลืมตัว - แจ็ค Black jack (แบล็คแจ็ค)

กับการวางตัวอย่างนั้น ฉันรู้ว่ามันไม่ดีใช่ไหม
ต้องเป็นเพื่อนกัน ยังเคยจำมาใส่ใจ
แสดงท่าทีมีอาการว่า มีเยื่อใย
บอกเธอตามตรง ที่เจอกันทุกครั้ง
แค่เพียงมองตากันก็หวั่นไหว
ฐานะที่ควรเปลี่ยน ยังไม่ยอมเปลี่ยน
สั่งใจยังไงก็ไม่จำ

ก็มันลืมตัว ว่าเราจบกัน
ถ้าบังเอิญฉัน...
ล่วงเกินตัวเธอด้วยสายตามองไป
บอกว่ารักเป็นนัยๆ
ก็อย่าใส่ใจเลยนะเธอ
ก็ยังลืมตัว ถ้าบังเอิญเผลอ พลั้งสัมผัสเธอ
ให้เธอช่วยเตือนและย้ำการกระทำ
ของฉันในทุกสิ่ง
ที่ยังไม่ยอมรับความจริง ว่าเรานั้นรักกัน...

อย่าเจอกันเลยได้ไหม ขอเวลาไป ทำใจสักพัก
ให้มันลบเลือน ลืมเธอเคยเป็นคนรัก
เมื่อวันนี้ใจยังอยากจะหยุดรักเธอ
บอกเธอตามตรง ที่เจอกันทุกครั้ง
แค่เพียงมองตากันก็หวั่นไหว
ฐานะที่ควรเปลี่ยน ยังไม่ยอมเปลี่ยน
สั่งใจยังไงก็ไม่จำ

ก็มันลืมตัว ว่าเราจบกัน
ถ้าบังเอิญฉัน...
ล่วงเกินตัวเธอด้วยสายตาที่มองไป
บอกว่ารักเป็นนัยๆ
ก็อย่าใส่ใจเลยนะเธอ
ก็ยังลืมตัว ถ้าบังเอิญเผลอ พลั้งสัมผัสเธอ
ฟังเพลงออนไลน์
ให้เธอช่วยเตือนและย้ำการกระทำ
ของฉันในทุกสิ่ง
ที่ยังไม่ยอมรับความจริง ว่าเรานั้นรักกัน...(รักกัน)
ช่วยปลุกฉันให้ตื่นทีได้ไหม…
ช่วยบอกให้รู้ว่าไม่มีหนทางไหน
ทำให้เรากลับมารักกัน โฮ โอ โว้...

ก็ยังลืมตัว ว่าเราจบกัน
ถ้าบังเอิญฉัน...
ล่วงเกินตัวเธอด้วยสายตามองไป
บอกว่ารักเป็นนัยๆ
ก็อย่าใส่ใจเลยนะเธอ
ก็ยังลืมตัว ถ้าบังเอิญเผลอ พลั้งสัมผัสเธอ
ให้เธอช่วยเตือนและย้ำการกระทำ
ของฉันในทุกสิ่ง
ที่ยังไม่ยอมรับความจริง ว่าเรานั้นรักกัน...ฮู้...ฮู้
เราต้องไม่รักกัน...



เพลงที่เกี่ยวข้อง


MV Love Me If You Can - Black Jack แบล็กแจ็ค

MV เลอะเลือน - Jack แจ็ค

MV ดิ้นรน - Jack แจ็ค

MV เลอะเลือน - Jack แจ็ค

ลืมตัว - แจ็ค Black jack (แบล็คแจ็ค)

เพลง Love Me If You Can – Jack แจ็ค

เพลง ดิ้นรน - Jack แจ็ค

เพลง เลอะเลือน - Jack แจ็ค

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม