เพลง น้ำมันพราย - Boo Mansion

ฟังเพลง เพลง น้ำมันพราย - Boo Mansion




โค้ดเพลง น้ำมันพราย - Boo Mansion

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงน้ำมันพราย - Boo Mansion

Oh, ตั้งแต่เจอเธอวันนั้น ฉันก็แอบไปฝันละเมอ
ว่าเธอทำอะไรที่ไหนกับใคร มันแอบคิดไปไกลน่ะ

ไอ้เราก็เคยแอบคิด หรือว่าเราจะเป็นโรคจิตนิดๆ
คอยเอาแต่แอบคิด หมกมุ่นวุ่นวายกับเธอมากไป
มันเป็นอะไร...

*ได้แต่แอบมองดู เธอไม่รู้ เธอไม่คิดสนใจ
ไม่รู้ว่าฉันมอง ไม่คิดว่าฉันคอยปองร้าย
ทุกครั้งที่เธอหันมา ในแววตาเธอดูช่างเร้าใจ
เธอรู้ไหมว่าเธอ เธอรู้ไหมว่าเธอ น่ารักอ่ะ

Ah, จะมีวิธีใดไหม ที่ฉันจะได้เธอมาครอบครอง
จะเล่ห์กลหรือมนต์คาถาน้ำมันพราย ก็ไม่สน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม