เพลง ไหนว่าจะไม่หลอกกัน – ซีต้า ซาไลย์, แก้ว Zaza (Black Beauty)

ฟังเพลง เพลง ไหนว่าจะไม่หลอกกัน – ซีต้า ซาไลย์, แก้ว Zaza (Black Beauty)




โค้ดเพลง ไหนว่าจะไม่หลอกกัน – ซีต้า ซาไลย์, แก้ว Zaza (Black Beauty)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงไหนว่าจะไม่หลอกกัน – ซีต้า ซาไลย์, แก้ว Zaza (Black Beauty)

เธอบอกว่าวันนี้ เป็นวันที่สวยงาม
เธอบอกว่าวันนี้ เป็นวันของเรา
เธอบอกว่าวันนี้ ไม่เคยมีเหงา
เธอบอกว่าวันนี้ มีเราสองคน
อาจเป็นเพียงคำพูดลมๆ แล้งๆเท่านั้น
ที่เธอพูดออกมา

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า

สุดท้ายนั้นคงเป็นดั่งนิทาน สุดท้ายฉันคงเป็นแค่คนเก่า
และดอกไม้นั้นที่มีเธอให้เขา แต่ดอกไม้นั้นของเราใช่ไหม
อาจเป็นเพียงคำพูดลมๆ แล้งๆ เท่านั้น ที่เธอพูดออกมา

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า

ก็คงจะจริงเมื่อเริ่มคงหวาน พออยู่กันนานก็ขมขื่น
ไม่เคยคิดว่าเรื่องเหล่านั้น มันจะเกิดกับฉัน
อาจเป็นเพียงคำพูดลมๆ แล้งๆ เท่านั้น ที่เธอพูดออกมา

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ตลอดไป…เหมือนเก่า

ตลอดไป…เหมือนก่อน
เพราะฉันมีเพียง มีเพียงหยดน้ำตา
ที่มันรินไหลออกมา
เหตุมันคงเป็นเพราะเธอทำฉันเจ็บ
มีเพียงหยดน้ำตา ที่มันไม่มีแม้ค่า
แต่เจ็บข้างในมันลึกจนปานจะขาดใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม