MV Superstar - โมโนโทน (Monotone)

ฟังเพลง MV เพลง Superstar - โมโนโทน (Monotone)




โค้ดเพลง Superstar - โมโนโทน (Monotone)

Embed:

เนื้อเพลงSuperstar - โมโนโทน (Monotone)

รู้ดี สำหรับเธอคือคนที่ใช่ สำหรับฉันนั้นรู้ดี
ตลอดเวลามีเทอยืนอยู่อยู่ข้างกาย
แม้กระทั่งตอน นี้ฉันยังนึกถึงภายในใจตลอด
จะยืนข้างเธอและทำให้เธอเป็นสุขทุกๆวัน

* เธอ …เธอทำให้ใจของคนที่อ่อนแรงได้หยุดพัก
เธอทำให้ฉันนั้นได้รู้จัก
เธอ ทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจในเพลงรัก
ฉันนึกถึงภายในใจตลอด
จะยืนข้างเธอ และทำให้เธอเป็นสุขทุกๆวัน (ๆ)

ถ้าพูดอีกที ตอนอยู่กันเธอทีไรฉันไม่เคยรู้สึกระอา
เธอทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันคือ superstar
ฉันนึกถึงภายในใจตลอด
จะยืนข้างเธอและทำให้เธอเป็นสุขทุกๆ วัน

ซ้ำ *,*

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม