MV เพลง คำตอบ - สครับ (Scrubb)

ฟังเพลง MV เพลง คำตอบ - สครับ (Scrubb)




โค้ดเพลง คำตอบ - สครับ (Scrubb)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงคำตอบ - สครับ (Scrubb)

เมื่อฉันมองดูเธอและรู้สึก
ไม่ใช่คนที่คุ้นเคย แต่มากกว่านั้น

เวลาหมุนไป
แต่บางทีเวลาเดินช้าเกินไป ช้าเกิน

ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
สร้างความผูกพัน แต่ละวันนั้นมีความหมาย (ต่างๆ)
หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
ไม่ต้องคิดเลย คำตอบนั้นเรารู้ในใจ

สักวันเธอคงมีคำตอบ
สักวันเธอคงต้องยอมบอก ว่าเธอคิดยังไง

หากฉันมีดวงตาที่มองผ่าน
ลึกลงไปข้างในใจ ว่าใครอยู่ในนั้น

เวลาหมุนไป
แต่บางทีเวลาเดินช้าเกินไป ช้าเกิน

ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
สร้างความผูกพัน..แต่ละวันนั้นมีความหมาย (ต่างๆ)
หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
ไม่ต้องคิดเลย..คำตอบนั้นเรารู้ “คำตอบ”

ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
สร้างความผูกพัน..แต่ละวันนั้นมีความหมาย (ต่างๆ)
หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
ไม่ต้องคิดเลย..ทุกอย่างนั้นเรารู้ “คำตอบ”

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม