MV รักจริงผ่านจอ - The Richman Toy

ฟังเพลง MV เพลง รักจริงผ่านจอ - The Richman Toy




โค้ดเพลง รักจริงผ่านจอ - The Richman Toy

Embed:

เนื้อเพลงรักจริงผ่านจอ - The Richman Toy

* โอะ โอะ โอ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความส่งข้อความ
ส่งข้อความ บอกว่า โอ้ะ โอ้ะ โอ โอยรักไม่สร่าง
ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความส่งข้อความบอกว่า
สวยไม่สร่างคนๆหนึ่งมาหักอกฉัน เรื่องราวนั้นผ่านมา
อย่างเนิ่นนานแล้วในวันหนึ่งฉันก็ได้พบกับเธอเธอยังเด่น
และเปล่งประกายเหมือนเดิมทุกอย่างเธอแอบออนไลน์
ฉันเลยรู้สึก อยากจะสื่อรักผ่านจอโอ โอ้ะ โอ้
** สั่งมือฉัน ให้กดอักษร เปิดประโยคจากหัวใจ
เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอสั่งใจฉัน ให้บอกอีกครั้ง
และไม่อาจหยุดยั้งมันว่าฉัน
( * )ใจฉันหยุด มันหลุดลอยหาย ย้อนไปวันเก่า
ฉันหยอกเธอเย้า เคล้าคลอเราต่าง ก็เคยส่งรักผ่านจอโอ โอ้ะ โอ้
( **, * )เธอออนไลน์ เธอออนไลน์ เธอออนไลน์
เธอออนไลน์โอะ โอะ โอ โอ้ย โอะ โอะ โอ โอ้ย โอะ โอะ โอ โอ้ย( *, * )

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม