MV คนโดนไม่ดี คนดีไม่โดน - Am Fine แอมไฟน์

ฟังเพลง MV เพลง คนโดนไม่ดี คนดีไม่โดน - Am Fine แอมไฟน์




โค้ดเพลง คนโดนไม่ดี คนดีไม่โดน - Am Fine แอมไฟน์

Embed:

เนื้อเพลงคนโดนไม่ดี คนดีไม่โดน - Am Fine แอมไฟน์

ที่เขามาดี ก็เลยให้ ไป
ที่เขามาทำไม่ดี ทำไมถึงชื่นชม
เลือกใครก็ดูจะผิดคน

ที่เขามีใจ ไม่เคยจะมอง
ชอบนัดปุ๊บ ทำให้ร้องฟูมฟาย ให้ร้อนรน
โอ๊ย ! สมน้ำหน้าตัวเองนัก

* เหมือนว่ารัก ยังไม่ค่อยพอดี
ทำยังไงล่ะ โจทย์นี้ ฉันเองก็แก้ไม่ถูก
นั่ง เลือกไปอย่างนี้ สนุกที่ตรงไหน

** ทำไมคนที่ฉันโดน ก็ดันไม่ค่อยดี
แต่ใครที่แสนดี ก็ (พอ) เจอ.. ก็ไม่ค่อยจะโดนใจ
ต้องโชคร้าย จะวัน เดือน ปี น่าจะพอ
อยากเจอกับคนที่รักเรา แล้วเขาก็โอเค
ไม่ผลักให้ ฉัน เส
ไม่ทำให้ฉันเศร้าก็เพียงพอ แค่นี้ที่รอ
จะมีเหลือไหมบนโลกนี้ ถ้ามีช่วยรีบมา

ที่เขาไม่คอย ก็ชอบไปรอ
ที่เขามารอ ก็ชอบไม่มอง ไม่เหลียวแล
เลือกใครก็มีแต่ผิดหวัง

ทั้งๆ ที่ใครก็คอยมาเตือน
ไม่รู้ทำไมใจมันไม่ยอม เชื่อ ฟัง
และแล้วสุดท้ายก็เจ็บซ้ำ

ซ้ำ *,**,**

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม