เพลง ไฟไหม้ฟาง - เค.โอ.เอ็ม (K.O.M)

ฟังเพลง เพลง ไฟไหม้ฟาง - เค.โอ.เอ็ม (K.O.M)




โค้ดเพลง ไฟไหม้ฟาง - เค.โอ.เอ็ม (K.O.M)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงไฟไหม้ฟาง - เค.โอ.เอ็ม (K.O.M)

เรากำลังพบกัน ภายในคืนเงียบงัน
มองเวลาที่ล่วงเลยไป
อยู่กับความลับที่เราสองคน เก็บเอาไว้ในมุมมืดมนของหัวใจ
เธอมีคนของเธอ ดีกันมาเนิ่นนาน
มีวันคืนร่วมกันมาไกล
ก็คงเป็นเหมือนที่ตัวฉันมี ต่างก็พบเจอคนที่ดีข้างๆกาย

จะไปโทษใคร ที่เราเพิ่งเจอกัน
เพิ่งจะคิดรักกัน ในวันที่สายไป

ให้มันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่เราล้ำเกินเส้นหนึ่งไป
อย่าให้มากมายกว่านั้น
ให้มันเป็นภาพลวงตา ที่แล้วๆมาทุกอย่างคือฝัน
ก็คงเสียใจแค่เพียงไม่นาน
ปล่อยให้เป็นแค่ไฟที่ไหม้ฟาง
ไม่มีทางที่เราสองคนจะได้รักกัน

เรายังไปไม่ไกล ไม่มีอะไรให้จำ
คงจะทำไม่ยากเกินไป แค่มาเจอกับฝันที่ดีที่สุด
แต่วันนี้เราคงต้องหยุด ต้องห้ามใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม