เพลง Day By Day - Girls' Generation : ฟัง เพลงเกาหลี

ฟังเพลง เพลง Day By Day - Girls' Generation




โค้ดเพลง Day By Day - Girls' Generation

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงDay By Day - Girls' Generation

(Day by Day)

(태연)눈을 뜨면 달콤한 햇살
(แทยอน) นุนนึล ตือมยอน ทัลคมฮัน แฮซซัล
เมื่อเธอลืมตาขึ้น แสงอาทิตย์ช่างน่าหลงใหล
싱그러운 fruit향 흐르고
ชิงคือรออุน fruit ฮยัง ฮือรือโก
ได้กลื่นสดชื่นของผลไม้พัดอยู่
모카라떼 가득담아 작은 테라스에 앉아
โมคาลาเต กาดึลดัมมา จัคกึน เทราซือเอ อันจา
มีกาแฟม็อคค่าลาเต้เต็มแก้ว ฉันนั่งอยู่บนระเบียงเล็กๆ
귀를 귀울이면
ควีรึล ควีอุลรีมยอน
และเอียงหูฟัง

(제시카)들려오는 Sweet한 Melody
(เจสสิก้า) ทึลรยอโอนึน Sweetฮัน Melody
ยินเสียงเพลงที่แสนอ่อนหวาน
그대 미솔 닮은 것 같아
คือแด มีโซล ทัลมึน คอจ กัททา
มีเพียงความน่ารักของเธอ ที่ฉันนึกถึง
나도 몰래 스며드는
นาโด มลแร ซือมยอดือนึน
ฉันเองซ่อนความรู้สึกที่แผ่ซ่านไว้ข้างใน
내 하루의 설레임들을
แน ฮารูเอซอลเรอิมดึลรึน
กับวันของฉัน ที่ความรักสั่นไหว
느껴보죠
นือกยอโบจโย
รู้สึกใช่ไหม
"(서현)하루하루 다른 벅찬 꿈들에 쫓기며
(ซอฮยอน) ฮารูฮารู ทารึน บอกชัน กุมดึลเร จชกีมยอ
ในแต่ละวัน แม้จะตามความฝันอื่นแล้วก็ตาม
이리저리 마냥 흔들리듯 살아가도
อีรีจอรี มา นยัง ฮึนดึลรีดึช ซัลลากาโด
ก็ยังคิดกลับไปกับมามาแบบนี้ ราวกับมีชีวิต

(써니)사랑은 선율을 타고 날아와
(ซันนี่) ซารังงึน ซอนยูลรึล ทาโก นัลลาวา
บทเพลงแห่งรัก โบยบินมา
마법처럼 나를 이끌것 같아
มาบอบชอรอม นารึล อีกึลกอช กัททา
ราวกับต้องมนต์ กับสิ่งที่พาฉันไป ฉันคิดว่าอย่างนั้นนะ

(제시카)오~ Day by Day Day by Day 늘 바라던...
(เจสสิก้า) โอ~Day by Day Day by Day นึล บาราดอน...
Oh~ Day By Day, Day By Day เพียงปรารถนา...

(서현)꿈결같은
(ซอฮยอน) กุมกยอลกัททึน
ว่าความฝันนี้
(제시카)사랑으로 채워놓을게
(เจสสิก้า) ซารังงือโร แชวอโนฮึลเก
จะเติมเต็มได้ด้วยความรัก
(써니)크림처럼 포근하게
(ซันนี่) คือริมชอรอม โพกึนฮาเก
ราวกับครีม ทำให้เราอบอุ่น
내마음을 감싸줘요
แนมาอึมมึล คัมซาจวอโย
หัวใจของฉันนี้เธอโอบกอดเอาไว้ได้ไหม

(태연)항상 좋은 일만 생각해요~"
(แทยอน) ฮังซัง โจฮึน อิลมัน แซงกักแฮโย~
คิดถึงสิ่งดีๆเอาไว้เสมอนะ

(티파니)눈물로만 지샌 밤에도
(ทิฟฟานี่) นุนมุลโรมัน จีแซค บัมเมโด
ในยามค่ำคืนที่น้ำตาริน
종일 웃는 그런 날에도
จงอิล รุชนึน คือรอน นัลเรโด
หรือแม้แต่ตลอดทั้งวันที่ฉันยิ้มได้
익숙해진 표정으로
อิกซุกแฮจิน พโยจองอือโร
ด้วยสีหน้าทีคุ้นเคย
날 반겨주기만 했던
นัล บันกยอจูกีมัน แฮซดอน
แค่บางครั้งก็ทำให้ฉันยินดี
낡은 내 바이올린
นัลคึน แน บาอีอลรีน
กับไวโอลินตัวเก่า

(서현)가끔씩은 잊기도 하고
(ซอฮยอน) คากึมชีกึน อิจกีโด ฮาโก
และบางที หากฉันจะลืมไปบ้าง
때론 싫어 미워했지만
แตโรน ชิลลอ มีวอแฮซจีมัน
บางครั้ง หากฉันเกลียด แม้ว่าฉันจะไม่ชอบก็ตาม
이제는 놓칠 수 없는 내 소중한 그리움들을
อีเจนึน นดชิล ซู ออบนึน แน โซจุงฮัน คือรี อุมดือรึล
แต่ตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมเสียความรักที่มีค่านี้ไป
함께해요
ฮัมเกแฮโย
อยู่กับฉันนะ
"(써니)하루하루 다른 벅찬 꿈들에 쫓기며
(ซันนี่) ฮารูฮารู ทารึน บอกชัน กุมดึลเร จชกีมยอ
ในแต่ละวัน แม้จะตามความฝันอื่นแล้วก็ตาม
이리저리 마냥 흔들리듯 살아가도
อีรีจอรี มา นยัง ฮึนดึลรีดึช ซัลลากาโด
ก็ยังคิดกลับไปกับมามาแบบนี้ ราวกับมีชีวิต

(제시카)사랑은 선율을 타고 날아와
(เจสสิก้า) ซารังงึน ซอนยูลรึล ทาโก นัลลาวา
บทเพลงแห่งรัก โบยบินมา
마법처럼 나를 이끌것 같아
มาบอบชอรอม นารึล อีกึลกอช กัททา
ราวกับต้องมนต์ กับสิ่งที่พาฉันไป ฉันคิดว่าอย่างนั้นนะ

(태연)오~ Day by Day Day by Day 늘 바라던...
(แทยอน) โอ~Day by Day Day by Day นึล บาราดอน...
Oh~ Day By Day, Day By Day เพียงปรารถนา…

(제시카)꿈결같은
(เจสสิก้า) กุมกยอลกัททึน
ว่าความฝันนี้

(태연)사랑으로 채워놓을게
(แทยอน) ซารังงือโร แชวอโนฮึลเก
จะเติมเต็มได้ด้วยความรัก
(제시카)크림처럼 포근하게
(เจสสิก้า) คือริมชอรอม โพกึนฮาเก
ราวกับครีม ทำให้เราอบอุ่น
내마음을 감싸줘요
แนมาอึมมึล คัมซาจวอโย
หัวใจของฉันนี้ เธอโอบกอดเอาไว้ได้ไหม
항상 좋은 일만 생각해요~"
ฮังซัง โจฮึน อิลมัน แซงกักแฮโย~
คิดถึงสิ่งดีๆเอาไว้เสมอนะ

(태연)Day by Day Day by Day 늘 바라던...
(แทยอน) Day by Day Day by Day นึล บาราดอน...
Day by Day Day by Day เพียงปรารถนา...
꿈결같은 사랑으로 채워놓을게
กุมกยอลกัททึน ซารังงือโร แชวอโนฮึลเก
ว่าความฝันนี้จะเติมเต็มได้ด้วยความรัก

(티파니)크림처럼
(ทิฟฟานี่) คือริมชอรอม
ราวกับครีม

(서현)포근하게
(ซอฮยอน) โพกึนฮาเก
ทำให้เราอบอุ่น

(제시카)내마음을
(เจสสิก้า) แนมาอึมมึล
หัวใจของฉันนี้

(써니)감싸줘요
(ซันนี่) คัมซาจวอโย
เธอโอบกอดเอาไว้ได้ไหม

(태연)항상 좋은 일만 생각해요~
(แทยอน) ฮังซัง โจฮึน อิลมัน แซงกักแฮโย~
คิดถึงสิ่งดีๆเอาไว้เสมอนะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม