เพลงรักเพลงสุดท้าย - Cocktail (ค็อกเทล)

ฟังเพลง เพลง เพลงรักเพลงสุดท้าย - Cocktail (ค็อกเทล)st




โค้ดเพลง เพลงรักเพลงสุดท้าย - Cocktail (ค็อกเทล)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเพลงรักเพลงสุดท้าย - Cocktail (ค็อกเทล)

G C
แล้วมันก็ผ่าน ผ่านเข้ามาให้ฉันได้เข้าใจ
Em
ว่าความรักมันคืออะไร
Am D
ว่าชีวิตควรเป็นเช่นไร
G C Em
และแล้วมันก็จบ จบก่อนฉันจะทำใจรับมันเอาไว้
Am
ก่อนที่ฉันจะยอมให้เธอไป
Dsus4 Em C D
จบลงก่อนที่ฉันจะทำใจให้มันได้ลืม

G
* ฉันติดอยู่กับความรักจมอยู่กับความทุกข์
C
ติดอยู่กับความคิด จมอยู่กับชีวิต
Em
อยู่กับความทรงจำที่คอยตอกย้ำ
Am D
ให้รู้ว่าฉันได้เสียเธอ
G
ฉันติดอยู่กับความรัก จมอยู่กับความทุกข์
C
ติดอยู่กับความคิด จมอยู่กับชีวิต
Em
อยู่กับความทรงจำที่คอยตอกย้ำ
Am D (G/C/Dsus4)
ให้รู้ว่าฉันได้เสียเธอไป

G C
และฉันก็ยังอยู่ อยู่กับความทรงจำที่ยัง
Em
มันคงไม่เปลี่ยน
Am D
แม้เวลาจะผ่านเลยไป
Em C
ซักแค่ไหนแต่ฉันก็ยังรักเธออยู่
Em C D
อยู่กับดวงตาที่น้ำตายังคงรินไหล

(*)

Em Am7
ติดอยู่กับคำถามที่ฉันไม่รู้คำตอบ
C D G
ว่าชีวิตฉันนั้นมันจะอยู่ไปเพื่ออะไร
Em Am7
อยู่กับการรอคอยที่ดูจะไร้ความหมาย
C
ติดกับแววตา ติดกับหัวใจ
D G/C
ติดกับรอยยิ้ม...ของเธอ...

(*/*/...Fade out)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม