เพลง เหนือกว่าวันทอง - Berzurk

ฟังเพลง เพลง เหนือกว่าวันทอง - Berzurk




โค้ดเพลง เหนือกว่าวันทอง - Berzurk

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเหนือกว่าวันทอง - Berzurk

รัก...เธอบอกกับฉัน แม้ว่าจะมีใครเข้ามายังไง
ให้ฉันนั้นเชื่อมั่น จะรวย จะเท่ห์ จะหล่อ ยังไงก็ไม่สน ให้ตายสิ
จงเชื่อใจ เธอว่ารักก็เชื่อว่ารัก ไม่กลัวที่จะเสียใจ แต่มาวันนี้ในสิ่งที่เห็น
คือเธอมีใครซ่อนไว้ ไม่มาเห็นกับตา ก็คงไม่เข้าใจ จะทำยังไงคงไม่ทนแล้ว
ไม่เข้าใจ ว่าทำไม เธอมีฉันแล้วยังไม่พอ ใจคนเรา ต้องการอะไร
เธอจริงจังหรือแค่อยากลอง ไม่เข้าใจ ว่าทำไม พอเจอใครแล้วก็ไม่มอง
ว่ามีใคร ที่คอยเอาใจ ใจเธอคงเหนือกว่าวันทอง รัก...เธอพูดมาได้
ถ้าเธอไม่อายปากแต่อย่างน้อยก็ควรจะเกรงใจ
กอดฉัน จูบฉัน เธอเนียนจริงๆ หลอกเราซะตายใจ
รัก รัก รัก ไอ้คำว่ารัก เธอคงไม่เคยเข้าใจ
บอกมีแค่ฉัน แต่กอดกันกับเขา ตกลงเธอจะเลือกใคร


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม