เพลง หมั่นไส้ - Berzurk

ฟังเพลง เพลง หมั่นไส้ - Berzurk




โค้ดเพลง หมั่นไส้ - Berzurk

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงหมั่นไส้ - Berzurk

หมั่นไส้ จะทำอะไรก็ไม่เคยถูกใจ
หมั่นไส้ แต่งตัวแนวไหนก็ยังไม่โดนใจ
หมั่นไส้ ทำตัวอย่างนี้เมื่อไหร่จะเรียนจบ
หมั่นไส้ หน้าตาแบนี้จะมีใครคบ
* โอ๊ยเอาแต่บ่นๆๆ เป็นใครก็ไม่รู้ ไม่รู้จักเลยสักคน
โอ๊ยเอาแต่ด่าๆๆ พ่อแม่ยังไม่เคยว่าแล้วนี่ใครหว่า
มันชักจะเกินทน
**ก็ฉันมันเป็นฉันเอง ก็ฉันมันไม่เหมือนใคร
อย่าขวางทางไป
ให้ฉันได้เป็นฉันเอง ให้ฉันทำตามหัวใจ
ไม่สนใจใคร
เบื่อมาก ชอบมาว่าเราเป็นคนไม่เอาไหน
เบื่อมาก มาพูดอย่างนี้มันทำให้หนักใจ
เบื่อมาก จะทำอะไรก็คอยมาจับผิด
เบื่อมาก ทำไมไม่เข้าใจกันเลยสักนิด

ค่าของคนใช้อะไรจับตา
หรือดูค่าแค่ผลท็อปโหวต หนุ่มโสดสุดสัปดาห์
ความต่างระหว่างคิงกับฮา
คือค่าของความเชื่อมั่นในความฝันที่หัวใจศรัทธา
พับผ่า....
ก็เฮาบ่ใจ่ผ้าพับอยู่ในซ้า
ผ้ายับตี้เฮาเป๋นมันลอยลมอยู่บนฟ้า
รอบนี้ถ้าต๋าคิงฮาบ่ต้า
รอบหน้าถ้าต๋าฮาก็นั่ง
ระวัง เดี๋ยวลุกเสียม้าเน้อบ่าหล้าเฮ่ย......

เฉยไว้ดีกว่า บ่ฮู้ขี้มีดัง ดักปากไว้ดีกว่า แม่นก่อ
เฉยไว้ดีกว่า บ่ฮู้ขี้มีดัง ดีกปากไว้ดีกว่า ชู้ว์..จุ๊ๆๆๆๆๆ
เฉยไว้ดีกว่า บ่ฮู้ขี้มีดัง ดักปากไว้ดีกว่า แม่นก่อ
เฉยไว้ดีกว่า บ่ฮู้ขี้มีดัง ดักปากไว้ดีกว่า ก้า......

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม