เพลง Alone - Anti-Clockwise

ฟังเพลง เพลง Alone - Anti-Clockwise




โค้ดเพลง Alone - Anti-Clockwise

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงAlone - Anti-Clockwise

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ความคิดเห็น

  1. เหงาฉันนั้นก็เหงามาเนิ่นนานมีแต่รักที่เค้ามองผ่านเป็นรักที่ไม่ีใครเหลียงแล
    รักฉันนั้นก็รักมาหลายทีแต่ว่ามันก็ไม่เห็นจะมีคนที่รักฉันจริงๆ
    *มีแต่รักที่ทุกข์หัวใจ มีแต่รักที่เค้าทิ้งไป
    มีแต่รักที่ฉันรักเค้าแล้วเค้าไม่รักฉันตอบ โอ้ว โน
    **อยากจจะเจอรักแท้ขอได้มั้ยแค่ครั้งเดียว
    ให้ฉันได้หายปล่าวเปลี่ยวให้ฉันได้มีคนรัก
    อยากจะเจอคนที่ฝันคนๆนั้นมีอยู่มั้ย
    คนที่ไม่ทำให้ฉันเสียใจ คนที่จะเป็นคนรักฉันตลอดไป
    จะมีบ้างไหมแค่ใครหนึ่งคนนั้น
    แค่อยากได้พบแค่คนหนึ่งในฝันแล้วฉีันนั้นควรต้องทำอย่างไรหรือฉันต้องรอต่อไป โอ้ว โน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม