เพลง คำตอบ - สครับ (Scrubb)

ฟังเพลง เพลง คำตอบ - สครับ (Scrubb)




โค้ดเพลง คำตอบ - สครับ (Scrubb)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงคำตอบ - สครับ (Scrubb)

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ศิลปินคู่หูดูโอขวัญใจเด็กแนว วงสครับบ์ ประกอบไปด้วย ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ (เมื่อย) รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและร้องนำ และต่อพงษ์ จันทบุปผา (บอล) ทำหน้าที่ดูแลงานด้านดนตรีทั้งหมด โดยมีโปรดิวเซอร์คู่บุญ ฟั่น โกมล บุญเพียรผล โปรดิวเซอร์มือรางวัลจากเวทีสีสันอะวอร์ดส ดูแลในด้านการควบคุมการผลิตเหมือนเช่นเคย ลองฟังกันดูนะคับ

ความคิดเห็น

  1. โค้ดเพลงผิดรึเปล่าคับบ?

    มันเป็นเพลงของกาก้าอ่ะคับบ

    เนื้อเพลง แกะเองถ้าผิดตรงไหนขอโทษด้วยคับบ

    สองคนบนดาวที่กว้างใหญ่
    ฉันลืมไปแล้วว่าเมื่อไหร่
    ที่เราได้เจอกัน

    เมื่อฉันมองดูเธอและรู้สึก
    ไม่ใช่คนที่คุ้นเคย
    แต่มากกว่านั้น

    เวลา...หมุนไป
    แต่บางทีเวลาเดินช้าเกินไป ช้าเกิน

    ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
    สร้างความผูกพัน...แต่ละวันนั้นมีความหมาย ต่างๆ
    หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
    ไม่ต้องคิดเลย คำตอบนั้นเรารู้ในใจ

    สักวันเธอคงมีคำตอบ
    สักวันเธอคงต้องยอมบอก
    ว่าเธอคิดยังไง

    หากฉันมีดวงตาที่มองผ่าน
    ลึกลงไปข้างในใจ ว่าใครอยู่ในนั้น

    เวลา...หมุนไป
    แต่บางทีเวลาเดินช้าเกินไป ช้าเกิน

    ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
    สร้างความผูกพัน..แต่ละวันนั้นมีความหมาย ต่างๆ
    หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
    ไม่ต้องคิดเลย คำตอบนั้นเรารู้ คำตอบ

    ก่อนคืนและวันจะพาเรามาให้พบกัน
    สร้างความผูกพัน..แต่ละวันนั้นมีความหมาย ต่างๆ
    หากคืนและวันจะพาเรามาให้คุ้นเคย
    ไม่ต้องคิดเลย ทุกอย่างนั้นเรารู้ คำตอบ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม