โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง : เฉียด – บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker

ฟังเพลง เฉียด – บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker




โค้ดเพลง เฉียด – บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker



เนื้อเพลง เฉียด – บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker

เหมือนเคยทุกครั้งที่เจอกัน มีความจริงที่ฉันไม่เคยบอก
ได้แต่เก็บซ่อนความในใจ คนเดียวไว้ทุกวัน
รู้ตัวว่าฉันไม่มีสิทธิ์ เลยไม่เคยอยากล้ำข้ามเส้นไป
ได้เป็นเพียงแค่เพื่อนคนนึงก็ดี มากเท่าไหร่

* ได้อยู่ตรงนี้ ฉันก็พอเข้าใจว่ารักเธอไม่ได้
แต่ว่าอย่างน้อย มันก็คุ้มที่เธอเฉียดมาใกล้ใกล้กัน

** อยากจะขอได้ไหม หยุดเวลานี้ไว้ อยู่อย่างนี้ไปนานนาน
อยากเก็บความทรงจำที่มีเธอข้างฉัน อีกสักพักได้รึเปล่า
ได้แต่ขอให้ฟ้ายืดระยะวินาทีนี้ให้นานนาน
ปล่อยให้ฉันได้ชื่นใจ กับความสุขใจที่เราได้ใกล้กัน

ยังกลัวถ้าฉันพูดความจริง ความเป็นเราที่เข้ากันดีอยู่
อาจจะมีเรื่องราวที่ทำให้เราต้องไกลกัน
ฉันเลยไม่ขอไปวุ่นวายไม่ทำลายเรื่องนี้ให้ต้องพัง
ได้แต่บอกรักเธอแค่เพียงในใจ ฉันก็พอ

ซ้ำ *,**

ได้แต่ขอให้ฟ้ายืดระยะวินาทีนี้ให้นานนาน
ปล่อยให้ฉันได้ชื่นใจ กับความสุขใจที่เราได้ใกล้กัน

ซ้ำ **



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32889

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม