MV ตกใน - ไอน้ำ: โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง ตกใน - ไอน้ำ




โค้ดเพลง ตกใน - ไอน้ำ



เนื้อเพลง เพลงตกใน - ไอน้ำ

โทรมาหา ประสาคนรู้จัก
ที่วันนี้เป็นคนรักของคนอื่น
แค่อยากถามว่าตอนนี้ ฝันดีไหมทุกคืน
ทุกวัน ความรักยังดีหรือเปล่า

ปิดเหตุผลจริงจริงที่ซ่อนอยู่
ให้เธอรู้ว่าแค่คิดถึงเธอ...เพื่อนเก่า
จากน้ำเสียงของเธอทุกคำ ฟ้องว่าหมดแล้วความเป็นเรา
ไม่จำไม่มีเรื่องราวใดใดเก็บไว้

*แต่ (ก็) ฉันไม่เคยลืม ไม่เคยจะลืมหน้าเธอ
ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่เพ้อ ตั้งแต่เธอทิ้งฉันไป
ภาพเก่าที่เรารักกัน มันไม่อาจจะหลอมละลาย
ความรักเธอยังตกใน หัวใจของฉันมันยังรักเธอ

เก็บความลับในใจให้ลับอยู่
กลัวเธอรู้จะไม่รับสายกัน...เหมือนเก่า
แค่ได้โทรทักทายเธอบ้าง ยังได้บอกคิดถึงเบาเบา
ให้พอได้ลืมเรื่องราวที่ยังเก็บไว้

(ซ้ำ *), (ซ้ำ*)

ความหลังมันยังตกใน ให้นานแค่ไหน หัวใจก็รักเธอ



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33417

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม