MV หมดอารมณ์ – พริกไทย : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง หมดอารมณ์ - พริกไทย




โค้ดเพลง หมดอารมณ์ - พริกไทย



เนื้อเพลง เพลงหมดอารมณ์ - พริกไทย

ฉันไม่ได้รังเกียจรําคาร หรือจะแกล้งให้เธอโกธร
ฉันขอโทษจริงๆ วันนี้เรื่องต้องจบ..
ขอแค่ปล่อยฉันไปนะ เป็นแค่ที่ระบายเท่านั้น
ทํากับฉันเหมือนเป็นหุ่น
กอดกับฉันเหมือนกอดทําไม ไม่เคยอุ่น

* ฉันไม่อยากสนองเธออยู่เสมอ
มันหมดอารมณ์ ฉันไม่ต้องการแล้วเธอ
อยู่กันไปมันได้แค่กาย มันเหนือยใจ
หากยังซ่อนกับใคร ไหว อย่าให้ฉันรอ..
พอเถอะ พอสักที่.. ฉันไม่ต้องการ
มันหมดอารมณ์เมือคนไม่เคยรักกัน
หากจะรั้งไว้ก็เท่านั้น ถ้าหมดใจ
(ไม่แน่ใจ อ่า ร้องฟังเอา)
ไม่อยากรับมัน ทางที่ดีต้องลาถ้าไม่รักกัน
ทางเส้นเดียวเท่านั้นจริงจริง…

แค่อาหารจานโปรดไช่ไหม ยามเธอว่างไม่มีใคร
ยามเธอนึกจะไป..ก็หายไม่เคยง่วง
รู้ไหมว่ามีใครเหงา รักเธอมากเท่าไหร่เท่านั้น
มีแต่ฉันที่ทุ่มเท่ รักแค่ไหนไม่อาจจะซื้อหัวใจเธอ

ซ้ำ */*



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33422

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม