MV หนูไม่สวยแต่หนูอร่อย - ใบเตย พิมพ์ลภัส : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง หนูไม่สวยแต่หนูอร่อย - ใบเตย พิมพ์ลภัส




โค้ดเพลง หนูไม่สวยแต่หนูอร่อย - ใบเตย พิมพ์ลภัส

br>

เนื้อเพลง เพลงหนูไม่สวยแต่หนูอร่อย - ใบเตย พิมพ์ลภัส

A1: โอ๊ย…เดี๋ยวก็ว่าไม่สวย เดี๋ยวก็ว่าไม่ใส หาว่าไม่โดนใจ หน้าอย่างนี้ไม่ไหว ไม่ไหว
หุ่นยังกะจอแบน แข็งยังกะท่อนไม้ เนี่ยะเกิดมาได้ไง แน่ แนะ แน๊

B: อย่ามองฉัน พูดอย่างนั้น ดูถูกกัน ทำแบบนี้ไม่ดีไม่เอา...นะ
อ๊ะโน โน โนว ถ้าอยากรู้ เข้ามาดู แล้วจะรู้ มีดีที่ไหน

Hook: หนูไม่สวยแต่หนูอร่อย (อร๊อยอร่อย)
รับรองไม่กร่อยอร่อยจริงๆ (จริ๊งๆ จริงๆ)
ถ้าลองมารักฉัน จะทำให้ทุกสิ่ง
รสรักเด็ดจริงเปรี้ยวเค็มหวานมัน (รับรองว่ามัน)
หนูไม่สวยแต่หนูอร่อย (อร๊อยอร่อย)
รับรองสนุกทุกคืนทุกวัน (ทั้งคืนทั้งวัน)
ไม่เบื่อเลยความรัก จะติดจนหัวปั่น
เพราะคนอย่างฉันมีดีข้างใน...(มีดีที่ใจ) รับรองอร่อย

A2: อุ๊ย...งานบ้านนะสุดจี๊ด อาหารก็ทำสุดเจ๋ง เอาก็เอาใจเก่ง ล้างตู้เย็นยิ่งเจ๋งยิ่งแจ๋ว
ซักผ้ารีดผ้าพับผ้า รับรองว่าเด็ดสะแด่ว รู้แล้วอย่ามาแซว แน่ แนะ แน๊

(ซ้ำ B/HooK)



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33169

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม