MV เม็ดดินเม็ดดาว - Ground by ตี๊ก-อริยะ : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลงเม็ดดินเม็ดดาว - Ground by ตี๊ก-อริยะ




โค้ดเพลง เม็ดดินเม็ดดาว - Ground by ตี๊ก-อริยะ

Embed:

เนื้อเพลง เพลง เม็ดดินเม็ดดาว - Ground by ตี๊ก-อริยะ

คำร้อง / นราธิป ปานแร่
ทำนอง / เรียบรียง / อริยะ รัตนาภูผา
ขับร้อง / อริยะ รัตนาภูผา (ติ๊ก)

บนแผ่นฟ้าที่มันอยู่สูงและกว้างใหญ่ รวมเอาไว้ด้วยเม็ดดาวมากมายอยู่
และเธอนั้นก็คือหนึ่งดวงที่ลอยอยู่ ในที่แห่งหนึ่งในที่แห่งหนึ่งที่แสนไกล

บนแผ่นพื้นของโลกใบนี้ก็เช่นกัน รวมเอาไว้ด้วยเม็ดดินตั้งมากมาย
และตัวฉันก็คือหนึ่งในพื้นกว้างใหญ่ ที่ไม่มีสิทธิ์ที่ไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้เธอ

แค่อยากส่งใจขึ้นไปให้รู้ ว่าฉันมองเธออยู่ก็พอ

ขอแค่ฉันได้มอง ขอแค่ฉันได้เจอ
ขอแค่ฉันเห็นเธอ เธอไม่ต้องเห็นกัน
เพราะว่าฉันไม่เคยมีแสง ให้เธอมอง ก็สุขเพียงพออยู่แล้ว
ที่ได้มีใจให้เธอทุกวัน ไม่มีใจมาให้ฉันไม่เป็นไร



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33795

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม