เพลง : ความรัก - Bodyslam บอดี้สแลม (บอดี้แสลม)

ฟังเพลง ความรัก (sample) - Bodyslam บอดี้สแลม (บอดี้แสลม)




โค้ดเพลง ความรัก (sample) - Bodyslam บอดี้สแลม (บอดี้แสลม)



เนื้อเพลง เพลง ความรัก (sample) - Bodyslam บอดี้สแลม (บอดี้แสลม)

เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา ,โป โปษยะนุกูล , อาทิวราห์ คงมาลัย
ทำนอง : อาทิวราห์ คงมาลัย , พูนศักดิ์ จตุระบุล
เรียบ เรียง : bodyslam , พูนศักดิ์ จตุระบุล

เมื่อวันที่ความเจ็บช้ำมัน ทำลายหัวใจ วันที่คำว่ารักมันได้ผลักฉันล้มลง
วันนั้นฉันเคยคิดว่าชีวิต ฉันมันคงหมดความหมาย

พอน้ำตามันไหลจนไม่มีเหลืออยู่ พอฉันได้เรียนรู้ก้าวผ่านคำว่าแพ้พ่าย
คำว่ารักที่เคยทำให้ฉันล้มลง ที่จริงไม่ใช่
มันแค่ผลักให้ฉันก้าวเดินต่อไป อีกครั้ง

* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อ ก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

เวลาที่เชื่องช้ามันก็ยังหมุนไป เก็บเกี่ยววันร้าย ๆ เตือนจิตใจให้จำ
รักที่มันต้องจบ แม้ว่ายังไง มันก็ยังสวยงาม
และที่สุดชีวิตต้องเดินต่อไป อีกครั้ง
http://club.myfri3nd.com/music-is-life
ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อ ก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

ถ้าหากย้อนคืนวันเวลาได้อีกครั้ง อย่างไร ฉันก็จะยอมให้เป็นเหมือนเดิม
จะรักเธอเหมือนที่เคยทำ รับความเป็นไป จนถึงนาทีสุดท้าย

* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่ สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ ไม่เคยจะเสียดาย
เมื่อก่อนเคยรักมากเท่า ไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอ ที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ
รักที่มันต้องจบ มันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้ ...


ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32928

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม