MV กลับตัวกลับใจ - DAX ROCK RIDER

http://www.youtube.com/watch?v=XwekpIhm5c4endofvid [starttext]
เนื้อเพลง กลับตัวกลับใจ - DAX ROCK RIDER
อยากกลับตัวกลับใจ อยากเป็นคนที่ดีพอ
แต่จะขอ..ให้เธอจงรอได้ไหม..

เธอทำให้ฉัน..อยากเป็นคนที่ดีกว่านี้
เธอทำให้ฉันมีความตั้งใจมากมาย
เธอทำให้ฉันอยากทำให้เธอไม่อาย
เวลาที่ใครถาม..ว่าเรานั้นเป็นอะไร

เคยได้แต่คิด ปล่อยให้ชีวิตเสเพล
เคยแต่ทุ่มเทเวลาให้คนมากมาย
ไม่เคยจะคิดอยากมีชีวิตเพื่อใคร
แต่ในวันนี้..จะมีไว้เพื่อเธอ

*
อยากกลับตัวกลับใจ อยากเป็นคนที่ดีพอ
แต่จะขอ..ให้เธอจงรอได้ไหม รอฉันคนนี้

**
อยากดีพอให้สมที่เธอนั้นโน้มตัวลงมาอยู่ข้างฉัน
ก็เธอคือคนสำคัญ บอกเลยไม่ต้องเกรงใจ
อยากดีพอให้สมกับความรักที่เธอให้มา เข้าใจไหม
ไม่มีอะไรที่มันมากไป..กับคนที่เป็นหัวใจของฉันคนนี้

[ ดนตรี ]

ที่ให้วันนี้ อาจเป็นเพียงคำสัญญา
แต่ว่าเวลาจะทำให้เธอมั่นใจ
ไม่เคยจะคิดอยากมีชีวิตเพื่อใคร
แต่ในวันนี้..จะมีไว้เพื่อเธอ

| * | ** |

[ ดนตรี ]

| * | ** |
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม