MV เชือกวิเศษ - LABANOON

http://www.youtube.com/watch?v=2dg9oc78Kv4endofvid [starttext]
เนื้อเพลง เชือกวิเศษ - LABANOON
พยายามจนหมดปัญญา ได้เวลาก้มหน้ารับกรรม
ยื้อเท่าไรก็ยิ่งทำ ให้เธอนั้น ลำบากใจ
ในแววตาที่เธอมองกัน บอกอะไรกับฉันมากมาย
ความอึดอัดมันฟ้องใจ ไม่มีทาง เป็นอย่างเดิม

ต่อให้เชือกวิเศษผูกเราเอาไว้ เหนี่ยวรั้งให้ตายคงได้แค่ตัว
ยิ่งห้ามเท่าไหร่ ยิ่งยื้อแค่ไหน ยิ่งเห็นแก่ตัว...

เมื่อรักมันทำให้เธอหนักใจ ฝืนไปมันก็เท่านั้น
เมื่อฉันมันทำให้เธอกดดัน ก็พอกันที
วันนี้เราเดินมาสุดทางฝัน ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้เธอโชคดี
ไม่ต้องทน อยู่ตรงนี้ ให้ทรมาน

ขอบใจเธอที่ทนกันมา อุตส่าห์รอนแรมกับฉันตั้งไกล
ฉันมันมีแค่หัวใจ ทำให้เธอ ได้เท่านี้
อย่ากังวล อย่าห่วงอะไร ไม่มีใคร มองเธอไม่ดี
ฉันผิดเอง ขอโทษที ที่วันนี้ ดีไม่พอ

(แม้ว่ารักนี้ต้องร่ำลา แม้ว่าฉันคือคนที่เสียน้ำตา ที่แล้วมา ก็จะไม่เสียดาย
เพราะชีวิต ที่เคยมีเธอ เพราะชีวิตครั้งนึงที่ได้รักเธอ ก็คุ้มเกินพอ)
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม