MV นาทีที่ไม่มีฉัน - ต้อล วันธงชัย

http://www.youtube.com/watch?v=sXybYEzb4Ycendofvid [starttext]
เนื้อเพลง นาทีที่ไม่มีฉัน - ต้อล วันธงชัย
เล่นเกมหลบตากับหน้าจอ
ทั้งๆ เป็นเบอร์ที่เฝ้ารอ
แต่ต้องไม่รับสาย เธอคงแค่โทร.มา
อยากพูดจาและทักทาย ฐานที่เคยผูกพัน
รู้ตัวว่าเธอหมดเยื่อใย
วันนี้เธอมีแล้วคนใหม่ ซึ่งมันต่างกับฉัน
กลัวจะถามแรงๆ ให้ทิ่มแทงหัวใจกัน
คำถามที่ติดในจิตใจ
นาทีที่ไม่มีฉันมันดีรึเปล่า

เวลาจะกอดเขาลึกซึ้งเท่าไหร่
มีแต่คำถามที่คนรักเก่า ไม่ควรวุ่นวาย
ฉันถึงไม่อยากรับสายเธอ
เห็นเบอร์ก็แค่กดรับไป
เธอพูดอะไรก็ฟังไป แต่ใจมันกลัวเผลอ
กลัวไปถามอะไร ให้ระคายหัวใจเธอ
คำถามที่มันดูไม่เอาไหน
นาทีที่ไม่มีฉันมันดีรึเปล่า
เวลาจะกอดเขาลึกซึ้งเท่าไหร่
มีแต่คำถามที่คนรักเก่า ไม่ควรวุ่นวาย
อยู่ห่างจากคนอย่างฉันมันดีรึเปล่า
ตอนเธอนอนกอดเขาชื่นใจเท่าไหร่
มีแต่คำถามที่คนรักเก่า ต้องเก็บเอาไว้ในใจ
ฉันถึงไม่อยากรับสายเธอ
นาทีที่ไม่มีฉันมันดีรึเปล่า
เวลาจะกอดเขาลึกซึ้งเท่าไหร่
มีแต่คำถามที่คนรักเก่า ไม่มีสิทธิ์จะถามอะไร
อยู่ห่างจากคนอย่างฉันมันดีรึเปล่า
ตอนเธอนอนกอดเขาชื่นใจเท่าไหร่
มีแต่คำถามที่คนรักเก่า
ต้องเก็บมันเอาไว้ในใจ อยู่อย่างนั้น
ฉันว่าเธอเข้าใจ
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม