ฟังเพลง ได้ยินความรักบ้างไหม Can you hear my heart? - P.O.P

http://www.youtube.com/watch?v=egwXqTJEyNYendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ได้ยินความรักบ้างไหม Can you hear my heart? - P.O.P
วันเวลาเหมือนเพิ่งผ่านมาเพียงไม่นาน ความทรงจำของเมื่อวาน
ทุกความหวานทุกความเศร้า ทำให้ฉันรู้สึกเหงาเมื่อนึกถึงมันขึ้นมา
คงไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะฉันเข้าใจแล้วว่า
รักเธอนั้นมีค่าเท่าไร และสำคัญแค่ไหนเมื่อได้ผ่านพ้นมา

ทุกท่วงทำนองถ้อยคำจากหัวใจ แทนรอยยิ้มและคราบน้ำตา ให้เพลงนี้ได้ไปหา

อยากให้เธอรู้ว่าฉันนั้นคิดถึงเธอเกินจะเก­็บไว้ ได้ยินความรักบ้างไหม
ให้เพลงนี้ได้ส่งรักไปแสนไกล ทุกคำฝากแทนหัวใจให้ไปบอกเธอ

นาฬิกาเวลาก็ยังคงเดิน ช่างดูเนิ่นนานเหลือเกิน
กว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ฉันก็ได้แต่หวังว่าเธอจะคิดเหมือนกัน

ทุกท่วงทำนองถ้อยคำจากหัวใจ แทนรอยยิ้มและคราบน้ำตา ให้เพลงนี้ได้ไปหา

อยากให้เธอรู้ว่าฉันนั้นคิดถึงเธอเกินจะเก­็บไว้ ได้ยินความรักบ้างไหม
ให้เพลงนี้ได้ส่งรักฉันไป ทุกคำที่ออกจากใจบอกว่ารักเธอ

อยากให้ได้เธอรู้ว่าฉันนั้นคิดถึงเธอเกินจ­ะเก็บไว้ ได้ยินความรักบ้างไหม
ให้เพลงนี้ได้ส่งรักไปแสนไกล ทุกคำฝากแทนหัวใจ
ไปบอกกับเธอให้รู้ว่าฉันคิดถึงเธอเหลือเกิ­นกว่าจะเก็บไว้ ได้ยินรักนี้หรือไม่
ให้เพลงนี้ได้ฝากรักฉันไป ทุกคำที่ออกจากหัวใจมีให้เธอ
ที่ออกจากหัวใจมีให้เธอ ที่ออกจากหัวใจมีแค่เธอ
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม