ฟังเพลง ยังเก็บ - Lemonsoup

http://www.youtube.com/watch?v=76FJ9vuefO0endofvid [starttext]
เนื้อเพลง ยังเก็บ - Lemonsoup
ยังเก็บ เก็บความรักของเรา
เก็บเอาไว้ เก็บมาใช้เมื่อวันที่มันเศร้า
เก็บมาใช้เมื่อ เราต้องการ
ยังเก็บ แต่สิ่งที่สวยงาม
เก็บมันมาใช้ ในวันที่เลวร้าย


ในตอนที่เราไม่เหลือ เมื่อไม่มีเธอ
ฉันต้องเจอเรื่องราวเลวร้าย สักเท่าไร

หากมีสิ่งใดทำให้เธอมีน้ำตา
และวันเวลาทำให้เธอต้องหวั่นไหว
แค่เพียงเธอนั้น จดจำ คืนวันที่ดี อยู่ในใจ
สิ่งที่เรานึกถึงเมื่อไหร่ ครั้งใดก็ยังงดงาม

ในตอนที่เราไม่เหลือ เมื่อไม่มีเธอ
ฉันต้องเจอเรื่องราวเลวร้าย สักเท่าไร

หากมีสิ่งใดทำให้เธอมีน้ำตา
และวันเวลาทำให้เธอต้องหวั่นไหว
แค่เพียงเธอนั้น จดจำ คืนวันที่ดี อยู่ในใจ
สิ่งที่เรานึกถึงเมื่อไหร่ ครั้งใดก็ยังงดงาม

ยังเก็บ เก็บความรักของเรา
เก็บเอาไว้ เก็บมาใช้เมื่อวันที่มันเศร้า
เก็บมาใช้เมื่อวันที่เราไม่เหลือใคร
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม