MV ฉันในมุมอ่อนแอ - กิ่ง เหมือนแพร เพลงประกอบละครคุณสามีกำมะลอที่รัก

http://www.youtube.com/watch?v=712hRg4uhZsendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ฉันในมุมอ่อนแอ - กิ่ง เหมือนแพร เพลงประกอบละครคุณสามีกำมะลอที่รัก
สิ่งที่ใครๆก็ต่างเข้าใจ ว่าฉันเป็นอย่างไร รู้ไหมว่ามันไม่จริง
คนที่เธอเจอไม่ใช่ฉันจริง แต่เป็นแค่ภาพลวงตา ที่หลอกใครๆทั่วไป
*ไม่ต้องการโชว์มุมอ่อนแอ ให้ใครเห็นตัวจริงข้างใน
ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อย่าถามฉันเลย


** ที่เธอเห็นไม่มีน้ำตา อย่าเพิ่งคิดว่าไม่เสียใจ มันไม่ใช่เลย เธอเองคงไม่เคยรู้ ว่าตัวจริงคือคนละคน และก็ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครเข้าใจ ในอีกมุมก็ยังต้องการแค่ใครซักคนเข้าใจ จับมือฉัน อยู่กับฉันในวันอ่อนแอ (จะมีไหม คนๆนั้นมีจริงใช่ไหม)
อาจจะเคยเจอกับความช้ำใจ มาเสียจนหวาดกลัว ไม่ไว้ใจใครซักคน
สิ่งที่เคยเจอมันยังหลอนใจ ก็เลยไม่ยอมให้ใคร เข้ามาในใจง่ายดาย
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม