MV เพราะเธอเหงาหรือเขาใช่ - เชน ธนา

http://www.youtube.com/watch?v=GtDJS4FKM1Y


endofvid [starttext]
เนื้อเพลง เพราะเธอเหงาหรือเขาใช่ - เชน ธนา
A1 รู้แล้วไม่รักกัน เธอมีคนนั้นเข้ามาในใจ
แต่มันสงสัย ก็เลยต้องมา

A2 ก่อนจากกันไปแสนไกล ช่วยบอกกับเขาฉันขอเวลา
อยากจะคุยกับเธอไม่นาน

B ก็ยอมรับว่าฉันทำพลาดผิดไป ไม่ค่อยไห้เวลารักเราเท่าไร
มองฉันแล้วช่วยพูดที

H เพราะว่าเธอน่ะเหงา หรือเพราะว่าเขาคือคนที่ใช่
เธอรักเขาแล้วทั้งใจ หรือฉันดูแลเธอได้ไม่ดี
ถ้าเธอไปกับเขา ฉันพร้อมจะเหงา คนเดียวทางนี้
แต่ก่อนจะหายไป ให้ฉันหายใจ ใกล้เธออีกสักที

A3 ยอมเจ็บอย่างคนพร้อมจบ ถ้าหากเธอพบคนที่รักจริง
ก็ยินดีไห้เธอทิ้งกัน

[b / hook]

brk เธอรู้บ้างไหม...แท้จริงแล้วเธอคือทั้งชีวิต
ขอบอกสักคำหนึ่ง ถึงวันนี้มันจะสายและไม่มีสิทธิ์
รักเธอมากที่สุด
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม