MV ไม่สำคัญอะไร - Natural Sense

http://www.youtube.com/watch?v=sFBj9Jy5bO0endofvid [starttext]
เนื้อเพลง ไม่สำคัญอะไร - Natural Sense
เธอว่าเราก็ถูกใจกัน แค่คนที่ถูกชะตาเลยคิดว่าใช่
เธอว่าเธอก็เพิ่งจะรู้ ว่ามันไม่ใช่ความรักอย่างที่เข้าใจ


* บอกตรงตรงว่าเธอพูดเก่ง ช่างเข้าใจหว่านล้อม
อยากเลิกก็จะยอม ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร

** เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน
นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ
แต่จริงจริงนะเธอเคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม
ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไร

เธอว่าเราควรจบแค่นี้ นี่คือทางออกที่ดี ดีกับทุกฝ่าย
เธอว่าเธอรู้สึกแย่นะ ถึงแม้ไม่มีน้ำตา แต่เธอเสียใจ

(ซ้ำ *,**, SOLO ,**,**)

คนไม่รักก็คือไม่รัก ฉันว่า ฉันพอเข้าใจ
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม