MV ฉันจำเป็นหรือเปล่า - เอิร์ธ AF9 Earth

http://www.youtube.com/watch?v=Z4wn4KTo9v0endofvid [starttext]
เนื้อเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า - เอิร์ธ AF9 Earth
ฉันจำเป็นหรือเปล่ากับชีวิตเธอ
ฉันจำเป็นหรือเปล่ากับใจของเธอ
วันและคืนที่ผ่านมันไม่ชัดเจน
ฉันจำเป็นหรือเปล่า
ฉันกำลังไหวหวั่นสบตาฉันที]
ฉันกำลังไหวหวั่นช่วยจับมือฉันที
พอให้ใจอ่อนอ่อนอุ่นใจกว่าทุกที
คืนและวันจากนี้อยู่ที่ใจของเธอ
* คนที่มันไม่ดีพร้อม…ยอมรับได้ทุกสิ่ง


(ฉัน)ถามจริงจริงว่าฉันจำเป็นหรือเปล่า
** ไม่มีข้อแม้แค่เธอต้องการให้ฉันเป็น
ฉันจะเป็นถ้าแม้เธอจะยืนยัน…ช่วยกอดฉันที
ฉันเป็นคนสำคัญกว่าใครทุกคน
หรือเป็นใครสักคนหนึ่งในอีกหลายคน
คนที่พร้อมจะอยู่อยู่เคียงข้างกัน
คนที่จะร่วมฝันเธอต้องการไหมเธอ
* , ** , (*) , (**)
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม