ฟังเพลง รักใครไม่ได้อีก - Room 39

http://www.youtube.com/watch?v=W5wMSl4zmyoendofvid [starttext]
เนื้อเพลง รักใครไม่ได้อีก - Room39
เธอบอกให้ฉันนั้นคิดเปิดใจ.. เธอบอกว่าฉันนั้นไปเริ่มใหม่ กับใครก็ได้..ที่จะไม่ใช่เธอ
เธอบอกให้ฉันนั้นเลิกหลง เธอบอกให้ฉันหยุดลุ่มหลงหยุดความร­ัก หยุดความสับสน ความพร่ำเพ้อ.....
เธอบอกให้ฉันนั้นลองมอง ที่กระจก พิจารณาฟังเพลง คิดให้ตรงกับภาพที่ฉันได้เจอ
ว่าจริงๆ แล้วฉันควร แอบรักเธอต่อไปจริงๆเหรอ
ทั้งที่ก็รู้ว่า ไม่มีหวัง ทั้งที่ก็เห็นว่า ไม่มีหวัง ชั้นก็ไม่หยุดยั้งที่จะเจอ
จะต้องให้ดูบ้าสักแค่ไหน จะต้องให้ดูว่าโง่สักแค่ไหน
แต่ความรักที่ให้ได้ ก็ได้ให้เธอหมดแล้วว ว วว
รักใครไม่ได้อีก จบตรงนี้แค่คนนี้ไม่มีแล้ว


รักใครไม่ได้อีก มากเท่านี้ขนาดนี้ไม่มีแล้ว รักใครไม่ได้อีก
นาน แค่ไหนก็จะรอ เธอ นานแค่ไหนก็จะขอมี เพียงความหวังที่จะรักเธอต่อไป. . .

ก็บอกให้ฉันรู้ตัวจริงๆ บอกให้ฉันแล้วบางสิ่ง ที่เธอนั้นทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ก็บอกให้กันไม่ทำร้าย ก็บอกให้ก่อนใจนี้สลาย เพราะสุดท้ายฉันคงได้แค่ความเหง­า
ก็บอกให้ฉันนั้นลองมองที่กระจก พิจารณา คิดให้ตรงกับภาพที่ฉันได้เจอ ว่าจริงๆแล้ว..ฉันควร แอบรักเธอต่อไปจริงๆเหรอ
[endtext]

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม