MV Ice Cream - HYUNA

http://www.youtube.com/watch?v=QlWZluzBNxMendofvid [starttext]
เนื้อเพลง Ice Cream - HYUNA
ce cream Ice cream
I'll melt you down like Ice cream
Ice cream Ice cream
I'll melt you down like Ice cream


* 난 달콤한 아이스크림
นัน ทัลคมมัน ไอซือคือริม
เธอเหมือนกับไอติมหวาน
넌 녹아내릴걸
นอน นกกาเรรินกอล
ฉันจะทำให้เธอละลาย
상큼한 Ice cream cream cream cream cream
ซังคึมมัน Ice cream cream cream cream cream
ไอศกรีมที่สดชื่น ครีม ครีม ครีม ครีม
초콜렛 Ice cream
โซคลลเต Ice cream
ไอศกรีมช็อกโกแลต
내 까만 피부처럼
เน กามัน พีบูชอรอม
เหมือนสีผิวของฉัน
달콤한 Ice cream cream cream cream cream
ทัลคมมัน Ice cream cream cream cream cream
ไอศกรีมที่หวาน ครีม ครีม ครีม ครีม


Oh Hey boy
다 일로 와요
ทา อิลโร วาโย
เธอพร้อมหรือยัง
모두 하나 같이 다 똑같이 날 보곤
โมดู ฮานา กัทชี ทา ตกกัทชี นัล โบกน
ทุกอย่างจะรวมกันเป็นหนึ่ง แค่เพียงขั่วพริบตา
Hey girl
난 몰라 몰라 몰라
นัน มลลา มลลา มลลา
ฉันไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้
녹아 버릴지도 몰라
นกกา บอริลชิโด มลลา
อาจจะไม่รู้ ว่าจะละลายแล้ว
서두르지 마 Boy
ซอดูรือจีมา Boy
ไม่ต้องรีบ บอย


Ma diamond ring so bling bling
보여줄게 내 Sexy swag
โบยอจุลเก เน Sexy swag
ฉันจะแสดงส่วนเซ็กซี่ของฉันให้เห็น
한번 보면 다 혹하지
ฮันบอน โบมยอน ดา ฮกคาจี
ดูแค่ครั้งเดียวก็ไม่รู้หรอก
웬만하면 다 항복하지
เวนมันฮามยอน ดา ฮังบกกาจี
ลองมาค้นหาดูสิ

I got 31 flava 때론 바닐라처럼 달콤해
I got 31 flava แตรน บานิลรา ชอรอม ทัลคมเม
ฉันเป็นได้ถึง 31 รส บางครั้งก็หวานเหมือนวนิลานะ
널 녹일라
นอล นกกิลรา
เธอค่อยๆละลาย
(You got that)
오늘 넌 진짜 큰일 나
โอนึล นอน ชินจา คึนนิล นา
วันนี้เธอน่ะเป็นปัญหาของฉันจริงๆ

* (ซ้ำ)

** 내가 맘에 들었나요
เนกา มัมเม ทึลรอทนา
ได้ยินเสียงหัวใจฉันไหม
자 그럼 다가와요
ชา คือรอม ทากาวา
ถ้างั้นก็รีบเข้ามาหาฉันสิ
그냥 멍하니
คือนยาง มองฮานี
เพียงแค่นั้นเอง
쳐다보지 말고
ชยอดาโบจี มัลโก
อย่ามัวแต่มองสิ
사랑해 줄래
ซารังเฮ จุลเร
ฉันรักคุณ
나만 봐줄래
นามัน บวาจุลเร
มองแค่ฉันนะ
너 너 너 넌 내게 푹 빠져들걸
นอ นอ นอ นอน เนเก พุก ปาจยอดึลกอล
เธอ เธอ เธอ เธอ ฉันจะสะกดจิตเธอแล้วละกันนะ

I'll melt you down like Ice cream
I'll melt you down like Ice cream

Ma diamond ring so bling bling
보여줄게 내 Sexy swag
โบยอจุลเก เน Sexy swag
ฉันจะแสดงส่วนเซ็กซี่ของฉันให้เห็น
한번 보면 다 혹하지
ฮันบอน โบมยอน ดา ฮกคาจี
ดูแค่ครั้งเดียวก็ไม่รู้หรอก
웬만하면 다 항복하지
เวนมันฮามยอน ดา ฮังบกกาจี
ลองมาค้นหาดูสิ

I got 31 flava 때론 Shooting star pop pop!
I got 31 flava แตรน Shooting star pop pop!
ฉันเป็นได้ถึง 31 รสแล้วยิงมันออกไปเหมือนดาว
널 녹일라
นอล นกกิลรา
เธอค่อยๆละลาย
(One more time)
오늘 넌 진짜 큰일 나
โอนึล นอน ชินจา คึนนิล นา
วันนี้เธอน่ะเป็นปัญหาของฉันจริงๆ

* (ซ้ำ)
** (ซ้ำ)

Hands in the air 흔들어 Oh yeah
Hands in the air ดันนึลกอล Oh yeah
Hands in the air Let me see you get down low low low

Hands in the air 다같이 Oh yeah (Oh yeah)
Hands in the air ดากัทกอล Oh yeah (Oh yeah)
I'll melt you down like Ice cream
I'll melt you down like Ice cream

* (ซ้ำ)

I'll melt you down like Ice cream
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม