ฟังเพลง เกินคำว่าเสียใจ - ตลาดพลู คลูเพลย์ Taladplu Coolplay

http://www.youtube.com/watch?v=4Hi8-7Dv1M4endofvid [starttext]
เนื้อเพลง เกินคำว่าเสียใจ - ตลาดพลู คลูเพลย์ Taladplu Coolplay
ภาพยังติดตาวันคืนที่ฟ้านั้นพาเธอมาใกล้
เปลี่ยนเวลาเดือนปีให้มีความหมาย
อยากใช้ไปจนหมดลมหายใจฟังเพลง
จนวันที่ฉันพลาดไปอภัยได้หรือไม่
กับสิ่งที่ฉันนั้นนั้นทำให้เธอหายไป

*เธออยู่ไหน อยู่แห่งไหน
อยากตะโกนข้างในจากใจออกไปให้เธอรับรู้
**มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ
ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน
โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ
ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด
บางครั้งฉันยังคิด ยังติดกับฝันที่มันคอยลวงหลอก
บอกว่าเธอกำลังเดินเคียงข้างกาย มือซ้ายเรายังเกาะเกี่ยวแขนกัน
และฉันต้องยอมรับความจริง มันไม่จริงเลยสักวัน
ยังติดกับฝันให้ฉันทำอย่างไร (*/**)

ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน
แต่สิ่งที่ฉันรู้ว่าทุกๆวันที่ฉันมี คือใจที่มีให้เธอ ให้เธออยู่ตรงนี้
ถ้าย้อนเวลาหมุนมาได้ดั่งใจ จะขอสักครั้งได้ไหมให้เรากลับมาเริ่มใหม่ โว..อู..โว.. (**)
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม