ฟังเพลง รักกันเลยเถิด – Sky Band

http://www.youtube.com/watch?v=HTtko2dmAJcendofvid [starttext]
เนื้อเพลง รักกันเลยเถิด – Sky Band
ตั้งแต่เมื่อเธอเดินเข้ามา เมื่อเราได้พบและสบตา
หัวใจที่มันเคยด้านชา เกิดมีสีสันขึ้นทันตา
รู้เลยทันทีว่าเธอใช่ มองเห็นอนาคตอยู่ใกล้ๆ
ถ้าใครได้ยินคงหมั่นไส้ อยากฟังไหมครับเดี๋ยวจัดให้
คุณอาจจะคิดว่าเลยเถิด ความจริงเรื่องนี้มีสิทธิ์เกิด
อย่าปล่อยให้ผมต้องเตลิด ความรักของเราจะบรรเจิด
สัญญาจะไม่ทำให้คุณเฮิร์ท สบายสบายแบบเบิร์ดเบิร์ด
หัวใจผมพร้อมรอคุณเปิด อย่าเสียเวลามารักกันเถิด
รักกัน……รักกัน……เลย….เถิด
มีชุดวิวาห์และประตู ฟังเพลง ผมใส่สูทหล่อพูด
I do งานแต่งของเรานั้นสุดหรู ตกดึกปิดไฟจู้ฮุ๊คกรู
ต่อมาเรามีลูก 2 คน ชื่อน้องสายฟ้ากับสายฝน
ฉันมีทั้งบ้านและรถยนต์ ชีวิตสบายไม่มืดมน
คุณอาจจะคิดว่าเลยเถิด ความจริงเรื่องนี้มีสิทธิ์เกิด
อย่าปล่อยให้ผมต้องเตลิด ความรักของเราจะบรรเจิด
สัญญาจะไม่ทำให้คุณเฮิร์ท สบายสบายแบบเบิร์ด เบิร์ด
หัวใจผมพร้อมรอคุณเปิด อย่าเสียเวลามารักกันเถิด
*เรื่องราวเหล่านั้น ที่เธอได้ฟังไปจากฉัน
ไม่ทำให้ใช่แค่ความฝัน ถ้าเราร่วมเดินไปด้วยกัน
เวลาที่ผ่านไปเสียเวลาเธอรู้ไหม รู้ว่าเธอไม่แน่ใจ
ฉันกลัวเธอจะเสียดายฉัน โว้ว โวว รักกันเลยเถิด
อีกหลายสิบปีเรามีหลาน ฉันมีเงินทองให้เธอผลาญ
รักกันเหมือนดอกไม้ผลิบาน ชีวิตสบายใช้บำนาญ
อยู่กันจนแก่จัดแซยิด พาเธอไปจัดที่สวิส นั่งกุมมือกันแบบใกล้ชิด
ชมวิวเคี้ยวหมากพูดอิงลิช เดินไปไหนๆใครอิจฉา
เห็นภาพตายายเดินจูงหมา ชีวิตสุขขีไม่สุขา
อยู่ด้วยกันทั้งวันพูดจ๊ะจ๋า ดูรูปลูกหลานติดเต็มฝา
ตะวันตกดินนั่งจิบชา เราจะรักกันไม่สร่างซา
มองเห็นหรือยังวันข้างหน้า
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม