MV THAT XX - G-DRAGON

http://www.youtube.com/watch?v=j57IzkTFnT8endofvid [starttext]
เนื้อเพลง THAT XX - G-DRAGON
เดินอยู่บนถนน เจอผู้ชายของเธอโดยบังเอิญ (Yeah I saw him ใช่ ฉันเห็นเขา)
ไม่อยากจะเชื่อมันเลย แต่ลางสังหรณ์ของฉันมันถูกเสียด้วย (I told you ฉันบอกเธอไป)
เขาไม่ได้สวมแหวนที่เธอให้ไป มีผู้หญิงอีกคนอยู่ข้างๆเขา
แต่ฉันพูดพอแล้ว (I don't wanna hurt you ฉันไม่อยากทำร้ายเธอ)

ตอนนี้เธอมาโกรธกับฉัน (Why? ทำไมล่ะ)
เธอบอก "เขาไม่ใช่คนแบบนั้นแน่ๆ" (Sure you're right ใช่เธอพูดถูก)
มองตาของเธอแล้วได้แต่ตอบกลับไปว่าสงสัยฉันจะเข้าใจผิดล่ะมั้ง
อืมใช่, ฉันโกหกเธอ (I'm sorry ขอโทษนะ)

เกลียดที่เธอไม่เข้าใจฉัน
เกลียดการรอคอยทั้งหมดนี่
ปล่อยมือเขาเถอะ (จบมันเถอะนะ)
พอเธอเสียใจ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย


ไอ้ XX นั่นมันมีอะไรที่ฉันไม่มีหรอ
ทำไมฉันถึงมีเธอไม่ได้
ไอ้ XX นั่นมันไม่ได้รักเธอเลย
อีกนานเท่าไหร่ที่เธอจะต้องร้องไห้?

ตอนเธอพูดถึงเขา เธอดูมีความสุขดีนะ (you look happy เธอดูมีความสุข)
มันก็ดีแล้วที่เธอสามารถมีความสุขแบบนี้ได้ (I'm happy ฉันก็ดีใจ)
เธอบอกเธอรักเขาจริงๆ อยากจะอยู่กับเขาตลอดไป
เธอเชื่อเขาทุกอย่าง (I don't know what to say no more ฉันก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว)
เพื่อนของเธอต่างก็รู้จักผู้ชายคนนั้นดี (yup they know ใช่ พวกเขารู้)
มันชัดเจนแต่ทำไมเธอไม่เห็นนะ (it's you เพราะเป็นเธอนั่นล่ะ)
เขาพากันพูดว่าความรักทำให้คนตาบอด Oh baby, you're so blind
ขอเถอะนะ ขอร้องล่ะ จบมันเสียเถอะนะ
เกลียดที่เธอไม่เข้าใจฉัน
เกลียดการรอคอยทั้งหมดนี่
ปล่อยมือเขาเถอะ ฟังเพลง
(จบมันเถอะนะ)
พอเธอเสียใจ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย

ไอ้ XX นั่นมันมีอะไรที่ฉันไม่มีหรอ
ทำไมฉันถึงมีเธอไม่ได้
ไอ้ XX นั่นมันไม่ได้รักเธอเลย
อีกนานเท่าไหร่ที่เธอจะต้องร้องไห้?

Rap)
รถราคาแพง, เสื้อผ้าสวยๆ, ร้านอาหารหรู, ทั้งหมดนั่นเข้ากับเธอมาก
แต่ไอ้ XX ที่อยู่ข้างเธอ ไม่ได้สมกับเธอเลย ไม่เลยจริงๆ
มันแสร้งยิ้มกับเธอ สัมผัสใบหน้าและผมของเธอ
แต่มันกำลังคิดถึงผู้หญิงอื่นแน่ๆ มันกล้าดียังไง
น้ำตาที่เธอเสียไปมากเท่าไหร่ ฉันก็อยากจะทำให้เธอมีความสุขได้มากเท่านั้น baby
แทนที่จะก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ไปคนเดียว มาแบ่งให้ฉันบ้างเถอะนะ baby
ช่วยมองมาที่ฉันบ้าง ทำไมเธอไม่นึกเลยว่าฉันคือรักของเธอ
ทำไมเธอถึงเป็นคนเดียวที่ไม่เคยรู้เลย

ไอ้ XX นั่นมันมีอะไรที่ฉันไม่มีหรอ
ทำไมฉันถึงมีเธอไม่ได้
ไอ้ XX นั่นมันไม่ได้รักเธอเลย
อีกนานเท่าไหร่ที่เธอจะต้องร้องไห้?

ไอ้ XX นั่นมันมีอะไรที่ฉันไม่มีหรอ
ทำไมฉันถึงมีเธอไม่ได้
ไอ้ XX นั่นมันไม่ได้รักเธอเลย
อีกนานเท่าไหร่ที่เธอจะต้องร้องไห้?


[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม