MV Sad Song - Baek A Yeon

http://www.youtube.com/watch?v=QYaH8EwEg_8endofvid [starttext]
เนื้อเพลง Sad Song - Baek A Yeon
느린노래 한번 불러볼께
นึลรินนอเร ฮันบอน บุลรอบุลเก
ฉันร้องเพลงอันแสนเศร้า
우리가 함께 늘 즐겨듣던 노래
อุลรีกา ฮัมเก นึล จึลกยอดึทตอน นอเร
เพลงที่เรานั้นเคยฟังด้วยกันทุกครั้ง
어디에선가 너도 같은 노랠 부르고 있을것 같아
ออทดีเอซอนกา นอโด กัททึน นอเร บุลรือโก อิทซึลกอล กัททา
ดูเหมือนว่าคุณคงจะฟังเพลงเดียวกันนี้ที่ไหนสักแห่ง

너도 나처럼 날 생각하니
นอโด นัทชอรอม นัล เซงกักฮันนี
คุณคิดถึงกันเหมือนที่ฉันคิดถึงคุณไหม
너도 가끔은 내 생각에
นอโด กักกึมมึน เน เซงกักเก
คุณร้องไห้เมื่อคิดถึงฉันหรือเปล่า
눈물 흘리며 이렇게 또
นุนมุล ฮึลรีมยอ อีรอกเค ตอ
เหมือนกับที่ฉันคนนี้เป็นอยู่
나처럼 또 슬픈 노래만 부르고 있니
นัทชอรอม ตอ ซึลพึน นอเรมัน บุลรือโก อิทนี
คุณร้องเพลงเศร้าๆ เพลงนี้อยู่ไหม

* 가슴이 아파 불러
กัทซึมมี อาพา บุลรอ
ฉันร้องเพลงนี้เพราะหัวใจฉันมันเจ็บ
슬픈 노래만 불러
ซึลพึน นอเรมัน บุลรอ
ฉันร้องแต่เพลงนี้เพลงเดียว
너를 못잊어 불러 끝난¬ 사랑이지만
นอรึล มทเนจอ บุลรอ กึทนัน ซารังงีจีมัน
ร้องเพราะฉันยังลืมคุณไปไม่ได้ แม้ความรักของเราจะจบไปแล้ว
내사랑 Good Bye, Good Bye, Good Bye
เนซารัง Good Bye, Good Bye, Good Bye
ลาก่อนความรักของฉัน
이렇게 느린 노래로 계속 니 이름만 또 불러
อีรอกเค นอริน นอเรโด กเยซก นี อีรึมมึน ตอ บุลรอ
เมื่อฉันร้องเพลงนี้ ก็เหมือนเรียกชื่อคุณออกมา


몇 번을 생각하고 또 해서¬
มยอท บุนนึล เซงกักฮาโด ตอ เฮทซอ
ฉันคิดถึงเรื่องของเราซ้ำไปซ้ำมา
내린 결정이 왜 이렇게 힘든건지
เนริน กยอลจองงี เว อีรอกเค ฮิมดึนกอนจี
ฉันตัดใจจากคุณไม่ได้สักที
이 노랠 부를때 마다 니가 또
อี นอเร บูรึลเต มาดา นิกกา ตอ
เพราะไม่ว่าครั้งใดที่ฉันร้องเพลงนี้
생각나서¬ No, No, No.
เซงกักนัทซอ No, No, No.
ก็จะคิดถึงคุณจับใจ

* (ซ้ำ)

계속 니 이름만 또 불러
กเยซก นี อีรึมมึน ตอ บุลรอ
ฉันเอาแต่เรียกชื่อของคุณ
ฟังเพลง


[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม