MV แดนเนรมิต – บิ๊กแอส BIG ASS

http://www.youtube.com/watch?v=fJKasTangEMendofvid [starttext]
เนื้อเพลง แดนเนรมิต – บิ๊กแอส BIG ASS
ฉันก็รู้ตัว ว่าเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ
แต่อย่าเยิ่งคิดว่าอะไร ไม่ดี
ตรงที่เรายืน ฟังเพลงมันยังไม่สวยสักเท่าไร
จะพยายามให้ยิ่งใหญ่ กว่านี้
* ไม่มีเวทมนต์ ฟังเพลงแดนเนรมิต – บิ๊กแอส BIG ASSจะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอ ยังอยู่ข้างๆ คือสิ่งสำคัญ
จะทำให้รักเราเป็นตำนาน จะทำให้รักเราเป็นดั่งฝัน
ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า จะสร้างด้วยกัน
แค่ขอเพียงยังมีเรา
พร้อมที่จะทน จะเหนื่อยกว่านี้สักเท่าไหร่
ขอบคุณที่เธอนั้นเข้าใจ ด้วยดี
พร้อมที่จำทำ เพื่อคำว่ารักตลอดไป
ตอบแทนให้เธอด้วยหัวใจ ดวงนี้


(*,*)

ชีวิตที่รกร้างว่างเปล่า จะสร้างด้วยกัน
จะยากสักเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไร
ก็ขอแค่ เรามีเรา


[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม