ฟังเพลง Lady เลดี้ - 25 Hours

http://www.youtube.com/watch?v=X4sJii45v8Mendofvid [starttext]
เนื้อเพลง Lady เลดี้ - 25 Hours
เธอนั้นไง เจอเธอครั้งเดียวก็รู้ว่าเธอนั้นไง
แค่ส่งสายตาเธอก็ได้ใจฉันไป ได้ใจฉันไป ทั้งๆที่ไม่รู้ตัว
ธรรมดา เธอทำผู้หญิงทั้งโลกให้ธรรมดา
ผู้ชายทุกคนก็คงไม่ละสายตาไม่ละสายตา เวลาที่อยู่ใกล้เธอ
you’re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย
sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย
stop me baby make me crazy
ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้า
you’re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย
sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย
stop me ฟังเพลง baby make me crazy
ใครว่านางฟ้าอยู่แค่บนฟ้า
ฉันระแวง ถ้าใครใกล้เธอรู้ไหมว่าฉันระแวง
ฉันจะไม่ยอมไม่ปล่อยให้ใครวิ่งแซง ให้ใครวิ่งแซง ไม่ยอมให้อยู่ใกล้เธอ
ลืมไม่ลง ถ้าใครได้เจอเธอคงจะลืมไม่ลง
มองเธอแล้วเพลินเพลิน 25 ชั่วโมง คงลืมไม่ลง โอเธอช่วยหยุดฉันที
you’re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย
sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย
stop me baby make me crazy
ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้า
you’re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย
sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย
stop me baby make me crazy
ใครว่านางฟ้าอยู่แค่บนฟ้า
อยากหยุดเวลาไว้อยู่ที่เธอ…
you’re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย
sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย
stop me baby make me crazy
ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้า
you’re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย
sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย
stop me baby make me crazy
ใครว่านางฟ้าอยู่แค่บนฟ้า


[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม