ฟังเพลง บทสรุปของหัวใจ - อาร์ต ปลาทอง kpn

http://www.youtube.com/watch?v=wA6atLdPhSwendofvid [starttext]
เนื้อเพลง
ฉันเคยมองข้ามผ่านไป และไม่เคยรู้ว่าใจต้องการ
จวบจนเวลาที่ผ่านเนิ่นนานแสนนาน
ทำให้ฉันได้รู้ว่าใครที่แสนดี
ส่วนฉันลองตั้งใจเสาะหาฟังเพลง แต่ไม่เคยพบและเจอสักที
หนึ่งคนที่ชั้นจะรักได้เท่าเธอคนนี้ และรักโดยที่ไม่มีเหตุผล


*อาจเคยใช้เวลาที่มีเพื่อถามใจ
ผ่านวันคืนกี่ล้านนาทีที่มีค่า หมุนไปทุกวันดั่งเข็มของนาฬิกา
ที่มันเดินช้าๆจนทำให้แน่ใจ

** จะสุขจะทุกข์จะร้อนจะหนาวฉันก็เห็นแค่เธอ
ที่อยู่ดูแลกันเสมอไม่มีวันหายไป
และสิ่งเล็กน้อยที่เธอทำต่อเติมหนึ่งคำว่ารักที่ยิ่งใหญ่
***จะจับมือเธอไว้ไม่ว่าหัวเราะหรือจะมีน้ำตา
จะแบ่งปันวันเวลาเพื่อเติมรักในหัวใจ
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม